Thời điểm hiện tại, nhiều thế hệ học sinh, sinh viên trên khắp cả nước đang tất bật chuẩn bị các món quà ý nghĩa để tặng người thầy, người cô thân yêu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Vào dịp đặc biệt có 1 - 0 -2 trong năm, bên cạnh tiết mục thú vị đến từ các em học sinh, không ít thầy cô giáo đã sáng tạo ra những sản phẩm vui nhộn để tự tôn vinh ngày của mình.

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại những động tác múa ấn tượng dựa trên nền nhạc bài hát Trống cơm khiến người xem thích thú. Điểm đặc biệt của tiết mục chính là việc các thầy giáo giả gái và múa cực dẻo.

Được biết, đây là sản phẩm nằm trong cuộc thi văn nghệ giữa các tổ bộ môn của trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp (Thành phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình) nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện clip đã thu hút hàng trăm nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

“Các thầy múa dẻo và đẹp quá. Càng xem càng thấy vui nhộn”, “Nhìn các thầy múa, em muốn quay trở về thời đi học. Nhớ trường, nhớ lớp, nhớ bạn bè và các thầy cô. Dịp này, xin chúc các thầy, cô có một ngày Nhà giáo Việt Nam thật vui và ý nghĩa”,... là những bình luận để lại.

Màn giả gái múa cực dẻo trên nền bài hát Trống cơm của các thầy giáo hút trăm nghìn lượt xem-1

Những động tác múa cực dẻo của các thầy giáo khiến cả hội trường nhiệt tình vỗ tay cổ vũ

Theo tìm hiểu, để có được tiết mục đặc biệt, các nhân vật chính trong clip dồn khá nhiều tâm huyết. “Sản phẩm được lên ý tưởng trước hội thi khoảng 2 ngày bởi chúng tôi còn dành thời gian cho việc thi đấu bóng chuyền. Dự đoán các đội khác sẽ biểu diễn văn nghệ nên đội chúng tôi quyết định đầu tư về múa.

Dù thời gian tập không nhiều nhưng ai cũng cố gắng dồn hết tâm huyết vào bài thi. Hơn nữa, cả tổ chỉ có 1 cô giáo nên phần múa phụ họa sẽ do các thầy giáo đảm nhiệm. Nhìn mọi người ngồi dưới hội trường cười nghiêng ngả khiến cả đội rất vui”,  thầy giáo Lê Anh Vũ - Tổ trưởng Tổ thể dục Quốc phòng - An ninh cho biết.
 


Theo 2sao/T.H