Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại màn cầu hôn vô cùng lãng mạn. Điều khiến nhiều người chú ý là nhân vật chính của buổi lễ là hai chàng trai.

Được biết, cặp đôi này là Ivan Seng (28 tuổi) và Winson Khor (26 tuổi) người Malaysia. Sau 3 năm hẹn hò, Ivan quyết định cầu hôn Winson ở Kuala Lumpur. Để có màn cầu hôn lãng mạn, Ivan đã huy động sự hỗ trợ của bạn bè và tất cả đều được chuẩn bị trong bí mật.

Đến thời khắc quan trọng, Winson Khor được bạn bè dắt tới nơi Ivan đang chờ. Winson rất ngạc nhiên khi được xem một đoạn phim ngắn về những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi được chiếu trên máy chiếu. Tại đây, Ivan đã xuất hiện cùng một bó hoa trên tay và quỳ xuống cầu hôn người yêu trong sự chúc phúc của những người có mặt.

Màn cầu hôn của hai trai đẹp khiến bất cứ ai cũng ao ước được trải qua một lần trong đời-1
Chân dung cặp đôi Ivan Seng (ảnh phải) và Winson Khor (ảnh trái)

Quá xúc động, Khor đã không nói lên lời và chỉ biết gật đầu đồng ý. Cả hai đã trao nhau một nụ hôn ngọt ngào, kết thúc cho một cuộc tình đẹp kéo dài 3 năm để cùng nhau bước sang một chặng đường mới. Chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, Ivan cho biết trước đây cả hai khá lo lắng vì sợ bố mẹ phản đối. Suốt một thời gian dài, họ phải giữ mối quan hệ trong bí mật.

 

Màn cầu hôn của hai trai đẹp khiến bất cứ ai cũng ao ước được trải qua một lần trong đời-2

Màn cầu hôn của hai trai đẹp khiến bất cứ ai cũng ao ước được trải qua một lần trong đời-3
Một số hình ảnh khác trong buổi cầu hôn

Tuy nhiên không lâu sau đó, cả hai quyết định bỏ qua mọi định kiến, công khai chuyện tình cảm. Và tình yêu của họ càng đẹp hơn khi nhận được sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

"Sau khi gặp Winson, cuộc đời tôi đã thay đổi. Tôi trở thành một người sống có trách nhiệm. Hy vọng mọi người sẽ chúc phúc cho chúng tôi", Ivan bày tỏ.

Theo 2sao/T.H