Mới đây trên các các trang mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền loạt ảnh giường chiếu nhạy cảm giữa Lâm Tâm Như và nam diễn viên gạo cội Trương Thiết Lâm. Đây là những cảnh quay trong bộ phim Tân đỗ quốc phù thành, được ra mắt năm 2000. Trước đó 3 năm cả hai đã từng cộng tác cùng nhau trong Hoàn Châu cách cách với vai cha và con gái.


Trong Tân đỗ quốc phù thành, Lâm Tâm Như vào vai Mai Gia Huệ, một cô gái lẳng lơ, ăn chơi trác táng. Còn Trương Thiết Lâm đảm nhận vai cha của nam chính. Cảnh quay này diễn ra khi Lâm Tâm Như chăm sóc vết thương cho Trương Thiết Lâm. Sau đó cô đã chủ động hôn ông và đề nghị cả hai qua đêm với nhau mặc dù ông đáng tuổi cha của mình.


Loạt ảnh nóng gây 'bão mạng' của Lâm Tâm Như và Trương Thiết Lâm.

Khi được ra rạp vào năm 2000, bộ phim này đã không để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Nhưng loạt ảnh mới được tiết lộ gần đây đã khiến cộng đồng mạng một phen xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự khâm phục dành cho Lâm Tâm Như khi cô đã vứt bỏ hình tượng ngọc nữ để hóa thân vào một nhân vật có tính cách dữ dội. Tuy nhiên một số ý kiến lại cho rằng, cảnh quay này thật khó chấp nhận bởi họ vốn đã quá quen thuộc với hình ảnh cha con của hai người sau khi xem Hoàn Châu cách cách.


Cả hai từng hợp tác trong Hoàn Châu cách cách.

Trước đó, Lâm Tâm Như cũng từng chia sẻ về cảnh quay nhạy cảm này. Cô cho biết thật không dễ để diễn cảnh ân ái với một nam diễn viên hơn mình đến 19 tuổi. Nhưng nhờ kinh nghiệm và sự chuyện nghiệp của Trương Thiết Lâm mà cả hai đã hoàn thành cảnh quay này mà không chút ngượng ngùng.

Trúc An