Sự việc xảy ra vào 15 giờ ngày 23/7/2016. Hình ảnh từ camera cho thấy, người phụ nữ này chuẩn bị ra về, mở cửa xe và bất ngờ bị một chú hổ tấn công và lôi đi. Ngay sau đó, một nam và một nữ từ trong chiếc xe đã chạy theo để giải cứu. Một chiếc xe jeep của vườn thú cũng tăng tốc đuổi theo.

Người phụ nữ trẻ hơn, bị hổ lôi đi bị thương nghiêm trọng. Trong khi đó, người phụ nữ trung niên đuổi theo để cứu người đã bị một chú hổ khác vồ chết.

Sự việc được cho rằng, gia đình 3 người này đến thăm sở thú lộ thiên tại Badaling Wildlife Park. Người phụ nữ trẻ hơn và người đàn ông xảy ra cãi vã. Bất chấp những biển cảnh báo du khách không được rời khỏi xe khi đang ở trong sở thú, cô gái đã mở cửa xe, chạy ra ngoài. Sự việc đáng tiếc xảy ra tích tắc sau đó. Hiện nay, sở thú này đã đóng cửa để cảnh sát điều ra.

Badaling Wildlife World là một trong những sở thú lớn nhất tại Trung Quốc, nổi tiếng với các động vật hoang dã được thả tự do trong một số khu vực nhất định. Các du khách có thể tự lái xe trong khu vực này dưới sự hướng dẫn của nhân viên sở thú. Theo quy định, khách tham quan phải luôn ở trong xe, với các cửa xe phải luôn trong tình trạng đóng chặt.

Quỳnh Như (Video: CCTV plus)