Cháu bé được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời và đối tượng đã bị công an bắt giữ. Điều đáng nói, nạn nhân chỉ mới có 4 tuổi và kẻ gây án lại chính là một người hàng xóm quen thuộc. Các bác sĩ đã phải mổ ổ bụng để khâu vết thương cho cháu bé. Vết thương thân thể đã được cầm máu, nhưng những tổn thương tâm lý vẫn khó mà dự đoán được.

Bác sĩ H’Diana Niee - Bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Lăk cho biết: "Hiện tại, tình trạng của cháu đã tạm ổn, vẫn còn hơi sốt. Tuy nhiên, do cháu bé còn quá nhỏ, mới có 4 tuổi nên về tâm lý thì hơi khó".

Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Điều đáng nói, đây không phải vụ việc duy nhất từng xảy ra trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk.

Thiếu tá Trần Hồng Quân - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm hình sự, Công an tỉnh Đăk Lăk cho biết: "Thời gian gần đây, tình trạng hiếp dâm trẻ em ở Đăk Lăk diễn ra khá nhiều, tập trung ở những bé dưới 13 tuổi. Qua đây, các gia đình nên có những biện pháp trông coi con em mình, tránh những vụ việc đáng tiếc xảy ra".

Công an tỉnh Đăk Lăk cho biết đã khởi tố bị can, hành vi của đối tượng có nhiều tình tiết tăng nặng, gây bức xúc dư luận nên sẽ xử lý nghiêm minh.

Theo VTV