Hot girl trường ĐH Điện lực Trần Thị Huyền Dung
Hot girl trường ĐH Điện lực Trần Thị Huyền Dung

Trần Thị Huyền Dung, nickname Dung Boo, sinh năm 1994 đến từ mảnh đất Hà Tĩnh từng được các bạn trẻ chú ý bởi những bản cover ngọt ngào trên mạng xã hội cùng góc mặt cá tính, cuốn hút. Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, Huyền Dung không ít lần bị ba mẹ phản đối khi mong muốn được theo đuổi con đường này.

Chính vì thế, suốt những năm ngồi trên ghế nhà trường, vì yêu thích ca hát mà cô nàng đã lén tham gia nhiều chương trình nghệ thuật dành cho giới trẻ.

“Bố mẹ mình không ngăn cấm mình thích điều gì, nhưng rất lo lắng việc tham gia ca hát sẽ làm mình xao nhãng việc học, chính vì thế, mình luôn chứng tỏ cho bố mẹ thấy dù có yêu thích ca hát đến đâu mình vẫn sẽ chuyên tâm học văn hóa để bố mẹ vui lòng”, Huyền Dung bày tỏ.

Từ những năm cấp 2, Huyền Dung đã là một học sinh giỏi môn Văn được thầy cô quý mến. Dù chưa được nhiều giải thưởng cao trong các kỳ thi song cô nữ sinh 9x cũng khiến nhiều thầy cô giáo hài lòng với số điểm luôn đứng trong hàng những học sinh khá giỏi của lớp.

Huyền Dung đã từng gạt ước mơ theo học nghệ thuật để thi vào chuyên ngành Kế toán với dự định sẽ phát triển công việc kinh doanh của gia đình cùng với bố. Nhưng cô vẫn dành thời gian đi hát ở một vài chương trình ca hát nho nhỏ. Dung vẫn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi, động viên của bạn bè, khán giả.

Cô có những clip cover được dân mạng chia sẻ rần rần, nhận được sự khích lệ của nhiều người khuyên cô đi thi Giọng hát Việt. Mới đây, cô gái nhút nhát của mảnh đất Hà Tĩnh mới dám vượt qua giới hạn bản thân, xin phép gia đình để đi thi hát.

“Có lẽ khi còn trẻ, chúng ta nên nuôi một ước mơ hay lý tưởng nào đó, để rồi đến một cơ hội phù hợp, chúng ta chinh phục nó”, hot girl 9x chia sẻ. Xem cô hát, nhiều bình luận trên mạng so sánh hot girl Hà Tĩnh với giọng ca Hương Tràm – Quán quân mùa giải đầu tiên.

Huyền Dung có vóc dáng đẹp
Huyền Dung có vóc dáng đẹp
Khuôn mặt xinh xắn
Khuôn mặt xinh xắn
Và giọng hát đầy nội lực
Và giọng hát đầy nội lực

Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng giọng hát nội lực, ngọt ngào, Huyền Dung còn được biết tới nhờ phong cách thời trang cá tính của mình.

Học tập trong một ngôi trường nhiều nam sinh, Huyền Dung cho rằng: “Nữ sinh Điện lực có phần thiệt thòi hơn các trường Đại học khác, mặc dù vẫn có những hoạt động ngoại khóa bổ ích nhưng chưa được biết đến nhiều, cũng không thường xuyên cho lắm. Bởi vậy, sinh viên ít có dịp được thể hiện bản lĩnh, tài năng của mình”.

Theo Dân Trí