Dù Trung thu đã đi qua vài ngày, song những thông tin bên lề về sự kiện này vẫn có sức hút. Đặc biệt là những hình ảnh về các cô gái xinh đẹp vào vai Hằng Nga ở các lễ hội phá cỗ, trao quà Trung thu cho các em nhỏ, được bạn trẻ chia sẻ nhiệt tình trên mạng xã hội.

Trong số các Hằng Nga xinh đẹp, người dùng mạng không thể làm lơ khi bắt gặp đoạn clip dài 20s ghi lại khoảnh khắc một cô gái diện trang phục váy trắng tinh khôi đang hất tóc, khoe nụ cười má lúm cực duyên dáng. Chỉ một vài giây ngủi ấy thôi, cô bạn vào vai Hằng Nga trong đêm Trung thu cũng đã khiến trái tim bao chàng "tan chảy".

Hot girl áo dài nổi tiếng một thời và 20s đẹp xuất thần khi đóng Hằng Nga-1
Nếu Hằng Nga có thật thì cũng xinh đẹp đến thế này thôi nhỉ?

Đoạn clip ngắn hút hơn 3,3 nghìn like và nhiều bình luận chia sẻ trên Facebook cá nhân. "Xinh quá chị ơi", "Muốn làm chú Cuội quá", "Trời ơi đau tim quá", "Quay nhanh là đủ rụng tim rồi thế mà còn quanh chậm nữa"... là những bình luận phấn khích của các bạn trẻ khi Hằng Nga lộ diện trong clip 20s.

Hằng Nga được dân mạng khen ngợi chính là Nguyễn Bùi Nam Phương (18 tuổi, SV năm thứ Nhất khoa Ngữ văn Anh, Đại học Công nghiệp TP.HCM). Cô bạn từng được giới trẻ Việt biết đến sau loạt ảnh mặc áo dài cực xinh trong ngày kỉ niệm 60 năm thành lập trường, khi ấy cô bạn còn đang là học sinh lớp 12, trường THPT Trưng Vương (TP.HCM).


Hot girl áo dài nổi tiếng một thời và 20s đẹp xuất thần khi đóng Hằng Nga-2

Hot girl áo dài nổi tiếng một thời và 20s đẹp xuất thần khi đóng Hằng Nga-3

Hot girl áo dài nổi tiếng một thời và 20s đẹp xuất thần khi đóng Hằng Nga-4
Loạt ảnh giúp Nam Phương nổi tiếng mạng xã hội.

Trong dịp Trung thu năm nay, nhờ ngoại hình xinh xắn, nữ sinh được chọn vào vai Hằng Nga. Cô bạn hoàn thành xuất sắc vai trò khuấy động, kết nối các "nhân vật chính" của  bữa tiệc. 
 

Theo Trí Thức Trẻ