Nguyễn Đặng Tường Linh (23 tuổi, Phú Yên) là gương mặt khá nổi bật trên mạng xã hội.

Cô từng đoạt giải Hoa khôi Phú Yên, tốt nghiệp Học viện Hàng không. Bên cạnh đó, 9X còn gây chú ý với vai trò nữ cổ động xinh đẹp của đội tuyển Sông Lam Nghệ An.

Mới đây, tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 được tổ chức tại Thái Lan, thiếu nữ đã giành ngôi vị cao nhất. "Không kèn không trống" đi thi, vì vậy, thông tin người đẹp được vinh danh đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hoa hau sac dep chau A 2017 tung la hot girl noi tieng o Sai Gon hinh anh 1

Tường Linh cùng hai thí sinh đoạt giải trong cuộc thi.

Từng định ngừng tham gia cuộc thi

Chia sẻ với Zing.vn, Tường Linh kể cô tình cờ biết đến cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 trong một lần đi Thái Lan cách đây 2 tháng. Sau khi được một số người bạn giới thiệu, cô đã nhận được lời mời của ban tổ chức cuộc thi và đồng ý thử sức.

Lần đầu tiên thử thách ở một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Tường Linh cho hay 9X gặp phải không ít khó khăn, đặc biệt là về mặt thời gian chuẩn bị. Thậm chí, đã có lúc cô nghĩ đến chuyện ngừng tham gia.

"Tôi một thân một mình phải chuẩn bị mọi thứ từ các việc cá nhân, đến định hình hình ảnh cho cuộc thi. Có lúc gặp nhiều trở ngại làm tôi nghĩ thầm không muốn tham gia nữa. Nhưng đến cận thời gian diễn ra cuộc thi, nhận được sự động viên của bạn bè nên tôi đã cho mình thêm một cơ hội để thử sức bản thân", Linh tâm sự.

Hoa hau sac dep chau A 2017 tung la hot girl noi tieng o Sai Gon hinh anh 2

"Không kèn không trống" đi thi, Tường Linh khiến mọi người bất ngờ khi giành giải cao nhất trong cuộc thi nhan sắc tại nước ngoài.

"Khi quyết định tham gia Miss Asia Beauty 2017, tôi đã lên kế hoạch chuẩn bị một số điều cần thiết như luyện tập thể hình, tập múa cho phần thi tài năng,  trau dồi thêm về trình độ ngoại ngữ cũng như các kiến thức văn hoá, những điều chưa biết về đất nước Thái Lan... Hy vọng với những thứ này sẽ hỗ trợ tốt cho tôi trong các hoạt động của cuộc thi", cô nói tiếp.

Tường Linh chia sẻ sau khi đăng quang, cô rất vui và tự hào. Dù từng có kinh nghiệm "chinh chiến" ở nhiều cuộc thi sắc đẹp và được nhận xét là gương mặt sáng giá cho vương miện, 9X vẫn cố gắng hết mình trong từng phần thi.

Đặc biệt, cô trân trọng và biết ơn tình cảm, sự ủng hộ của mọi người. Đây cũng là động lực giúp Linh thể hiện mình trong và sau cuộc thi này.

Hoa hậu thích đi làm từ thiện

Sau khi đăng quang, về nước, tân hoa hậu khá bận rộn với các hoạt động. Cô cho biết hoa hậu Tường Linh vẫn sẽ là một Tường Linh đời thường, nhẹ nhàng, thân thiện, hòa đồng và nhân ái.

"Trước hết, tôi sẽ về quê Phú Yên làm một số hoạt động từ thiện, thăm các em khuyết tật, đồng thời đến trường cấp 3 - THPT chuyên Lương Văn Chánh - để gửi lời cảm ơn đến thầy cô giáo và trao suất học bổng cho học sinh vượt khó. 

Hoa hau sac dep chau A 2017 tung la hot girl noi tieng o Sai Gon hinh anh 3

9X mong muốn được tham gia nhiều hoạt động xã hội.

Sau này, tôi cũng sẽ thường xuyên đi đến những nơi khó khăn cùng chung tay làm những việc có ích, vì trước giờ tôi thích đi làm từ thiện lắm", 9X cho hay.

Tường Linh khẳng định việc thi hoa hậu là cách để cô hoàn thiện mình cũng như mở ra con đường để 9X làm việc có ích, cống hiến cho xã hội nhiều hơn.

Bên cạnh đó, cô cũng ấp ủ dự định cho riêng bản thân và thử sức ở những lĩnh vực khác như phim ảnh, MC, người mẫu... Với quan điểm "còn trẻ, còn đam mê", cô không ngại nếu có cơ hội khẳng định bản thân ở những đấu trường nhan sắc lớn hơn.

Bạn trai chỉ cần chân thành là đủ

Trước khi tham gia các cuộc thi, Tường Linh đã hình dung được những cám dỗ khi nổi tiếng. Cô cho rằng quan trọng là bản thân mỗi chúng ta phải có lập trường riêng, suy nghĩ nhìn nhận vấn đề và đưa ra quyết định xử lý khéo léo trước các tình huống đó.

Thiếu nữ 23 tuổi cho biết cô không sợ những áp lực dư luận khi trở nên nổi tiếng.

"Chỉ cần bản thân luôn cố gắng và làm tốt mọi việc thì dù có bị soi mói cũng tốt thôi. Bởi đó là cách nói khác của sự chú ý, được công chúng quan tâm chẳng phải là điều ai cũng muốn sao? Đó cũng là động lực để tôi cố gắng hơn!", 9X quan niệm.

Hoa hau sac dep chau A 2017 tung la hot girl noi tieng o Sai Gon hinh anh 4

Tường Linh không sợ áp lực và sự soi mói của dư luận khi nổi tiếng.

Chia sẻ về mẫu người lý tưởng, người đẹp cho biết tiêu chuẩn bạn trai của cô rất đơn giản: "Tử tế, chân thành và quan tâm lẫn nhau là được".

Bên cạnh đó, tân hoa hậu cũng nhắn nhủ đến các cô gái cần luôn tự tin, vì đó là chìa khóa của thành công.

"Các bạn hãy tự tin ở bản thân và chiến thắng cái gọi là bản thân. Đừng bao giờ nghĩ rằng tại sao khó khăn đó lại đến với mình, mà hãy vượt qua nó", Linh cho hay.

Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 Nguyễn Đặng Tường Linh tốt nghiệp cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Học viện Hàng không Việt Nam.

Không chỉ nổi tiếng bởi ngoại hình xinh đẹp, cô còn sở hữu nhiều thành tích về học tập, từng tham gia các cuộc thi:

- Giải nhì học sinh giỏi (HSG) Văn cấp tỉnh lớp 9

- Huy chương Đồng Olympic Văn 30/4

- Giải nhất HSG Văn cấp tỉnh lớp 11 và 12

- Giải khuyến khích HSG Văn cấp quốc gia lớp 12

- Top 12 Hot V-teen 2010

- Giải nhất cuộc thi Người đẹp tỉnh Phú Yên 2011

- Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012

- Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam 2012...

Hoa hau sac dep chau A 2017 tung la hot girl noi tieng o Sai Gon hinh anh 5

Nhan sắc rạng rỡ của hoa hậu Tường Linh.

Hoa hau sac dep chau A 2017 tung la hot girl noi tieng o Sai Gon hinh anh 6

Cô duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam.

Hoa hau sac dep chau A 2017 tung la hot girl noi tieng o Sai Gon hinh anh 7

Tường Linh nổi bật giữa dàn thi sinh dự thi.

Hoa hau sac dep chau A 2017 tung la hot girl noi tieng o Sai Gon hinh anh 8

Cô thể hiện một bài múa trong phần thi tài năng.

Hoa hau sac dep chau A 2017 tung la hot girl noi tieng o Sai Gon hinh anh 9

Tham gia cuộc thi là điều bất ngờ đối với 9X.

Hoa hau sac dep chau A 2017 tung la hot girl noi tieng o Sai Gon hinh anh 10

Cô từng được biết đến với hình ảnh fan nữ xinh đẹp của đội Sông Lam Nghệ An.

Hoa hau sac dep chau A 2017 tung la hot girl noi tieng o Sai Gon hinh anh 11

Tường Linh không ngại nếu được thử sức ở cuộc thi lớn hơn.

Theo Zing