Ngày 9/2 vừa qua, vụ việc Trường Giang tức giận bỏ diễn và rời khỏi sân khấu khi bị “chọi “ chai lên sân khấu tại Tây Ninh thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, một trang mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip đầy đủ về vụ việc danh hài bị “chọi” chai. Theo hình ảnh trong clip cho thấy, nam danh hài giành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ Tây Ninh. Tuy nhiên sân khấu tổ chức khá đơn giản, lực lượng bảo vệ sơ sài nên có nhiều khán giả tiến tới gần vị trí sân khấu, gây khó khăn cho việc diễn xuất của anh. Ở đoạn 2 phút 28 giây, khi hai cô gái lên tặng hoa nam danh hài, bất ngờ một khán giả “chọi” chai lên sân khấu khiến nam danh hài tức giận và ngay lập tức rời đi.

Một số ý kiến bình luận từ cư dân mạng

 

Ngay khi clip đăng tải, những ý kiến trái chiều nổ ra người bênh, kẻ chê. Nhiều người cho rằng nam danh hài khá nóng nảy, một số khác nhận định hành động như khán giả kia là thiếu tôn trọng diễn viên, vì thế hành động của Trường Giang hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên theo một số người quan sát kỹ đoạn clip, khán giả ném chai lên sân khấu là vì mục đích trêu hai cô gái tặng hoa danh hài chứ không phải cố tình khiếm nhã với Trường Giang.

Luyên