Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khen ngợi ý chí thi đấu kiên cường của đội tuyển, biểu dương những nỗ lực tột cùng của các cầu thủ. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chia sẻ: “Bản thân tôi theo dõi bóng đá gần 20 năm nay, nhưng đây là trận đấu mà tôi cảm nhận một cách rõ nét và chân thực nhất tinh thần thi đấu đầy cống hiến của đội tuyển. Nếu hôm nay chúng ta vào chung kết thì đó là điều thần kỳ. Nhưng không đi tiếp thì cũng đã thể hiện tinh thần không bao giờ khuất phục của con người Việt Nam”.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam bắt tay động viên từng thành viên đội tuyển, khích lệ toàn đội hướng tới những mục tiêu mới và luôn giữ vững ý chí chiến đấu kiên cường như trong trận đấu hôm nay.

Cùng tới gặp gỡ đội tuyển sau trận đấu, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và các lãnh đạo VFF cũng đã có những lời động viên kịp thời đối với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, khen ngợi tinh thần thi đấu đầy nỗ lực của toàn đội. Dù không giành quyền đi tiếp, nhưng đội tuyển đã làm tất cả những gì có thể trong khả năng của mình.

Cũng tại phòng thay đồ, Thành Lương và Công Vinh cùng nhau tuyên bố giã từ nghiệp quần đùi áo số. Cả hai cầu thủ đều không cầm được nước mắt khi chia tay đàn em sau thất bại trước Indonesia.

*VietNamNet(Nguồn: VFF)