Những ngày qua, chàng trai có cái tên Hoa Vinh thực sự đã gây sốt và nhận được quan tâm lớn nhờ các clip vừa hát vừa livestream có thời lượng kéo dài hàng tiếng đồng hồ, thu hút cả triệu lượt xem. Sở hữu gương mặt lạnh lùng cùng chất giọng khá đặc biệt, chàng trai thu về hàng triệu lượt xem và tương tác mỗi lần xuất hiện.

Hoa Vinh  

Hoa Vinh hát live trong chương trình Thế hệ số của VTV6

Tối 12/3, Hoa Vinh lần đầu xuất hiện trên chương trình Thế hệ số của VTV6 để thể hiện giọng hát thật của mình. Điều đặc biệt trong chương trình, khi được hỏi về việc có sợ sẽ nhanh chóng bị lãng quên như các hiện tượng mạng khác, anh đã chia sẻ: "Tôi là một trường hợp khác vì tôi đi theo con đường chính thống, vì tôi có giọng hát dù vẫn chưa được xuất sắc nhưng vẫn có khả năng hát được, chứ không như những hiện tượng trước đây.

Hoa Vinh  

Hoa Vinh chia sẻ ý định sẽ sớm ra album

Vì vậy nên tôi nghĩ mình sẽ rất bền và tiến xa được. Trước đây, tôi có học tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam khoảng 3,4 năm và từ đấy đến nay không còn hoạt động gì đến âm nhạc. Tuy nhiên, có được ngày hôm nay thực sự là 1 cái duyên và trong thời gian tới chắc chắn sẽ có một sản phẩm âm nhạc thực sự chất lượng mang tên Hoa Vinh".

Thanh Tùng