Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn cover ca khúc "Shape of you" của Ed Sheeran thu hút hàng triệu lượt xem.

Theo tìm hiểu, đoạn cover này được thực hiện bởi cô nàng Jannine Parawie Weigel -  một hot girl nổi tiếng của Thái Lan. Đoạn cover ca khúc 'Shape of you' được cô song ca cùng hai anh em Tyler & Ryan. Tyler & Ryan cũng khá nổi tiếng với nhiều ca khúc cover trên youtube. Tyler & Ryan cũng được khán giả biết mặt biết tên khi tham gia cuộc thi "America’s Got Talent" và "The Voice" phiên bản Mỹ.

Chỉ sau vài ngày đăng tải, đoạn cover thu hút được hàng triệu lượt xem, hơn 20.000 lượt chia sẻ, cùng hàng ngàn lượt thích và bình luận.

Clip cover 'Shape of you' do Jannine Parawie song ca cùng anh em Tyler & Ryan hút triệu lượt xem.

Trước đó, năm 2014, cô gái này từng gây sốt cộng đồng mạng Việt Nam khi cover ca khúc "Bèo dạt mây trôi" cực hay. Ngoài ra, Jannine Parawie cũng có khả năng cover hàng loạt ca khúc tiếng Anh.

Jannine Parawie sinh năm 2000, mang hai dòng máu Thái – Đức. Cô và gia đình chuyển tới Thái Lan sống được hơn 10 năm. Parawie nói thành thạo 4 thứ tiếng: Thái, Đức, Anh, Trung Quốc.

Jannine Parawie  từng gây sốt khi cover ca khúc Bèo dạt mây trôi

 

Ngoài sở hữu giọng hát trong trẻo, Jannine Parawie còn sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối, cùng làn da trắng không tì vết. Hot girl này từng là diễn viên, người mẫu và tham gia cuộc thi sắc đẹp từ khi còn nhỏ.

Với ước mơ trở thành ca sĩ nổi tiếng, cô đăng ký làm thực tập sinh tại GMM (Thái Lan). Về thành tích trong sự nghiệp âm nhạc, cô nổi tiếng từ năm lên 11 tuổi khi tham gia chương trình “Singing Kids” của Thái Lan, giành được giải 3.

Parawie còn cover các ca khúc cùng nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới, trong đó có cả nhạc sĩ trẻ Lynk Lee – người được biết đến với nhiều ca khúc dành cho giới trẻ Việt Nam. Cô gái này cũng vừa tới Việt Nam du lịch. Trên trang cá nhân của mình, Jannine Parawie đăng tải một số hình ảnh xinh xắn trong tà áo dài truyền thống.

Hiện kênh youtube chính thức của Parawie có hơn 2 triệu lượt theo dõi và hàng triệu lượt xem. Ngoài ra, trang fanpage cá nhân của cô cũng thu hút được hơn 2 triệu lượt thích.

Một số hình ảnh về Jannine Parawie Weigel:

Jannine Parawie Weigel thướt tha trong trang phục áo dài khi du lịch tại Việt Nam.

Những hình ảnh xinh đẹp của Parawie.

Luyên