Mới đây, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe khách lạng lách, cố tình chặn đầu xe phía sau. Trong đoạn clip dài hơn 3 phút, chiếc xe khách màu đỏ liên tục đánh võng sang nhiều hướng nhằm không cho xe phía sau vượt.

Theo người chia sẻ đoạn clip thì sự việc diễn ra vào lúc 17h ngày 19/9 gần cây xăng Bình Long, xã Mỹ Hiệp (huyện Phù Mỹ, Bình Định). "Xe 50 chỗ màu đỏ liên tục đánh võng hàng km trên đường, chặn đầu không cho xe phía sau vượt. Nhiều người trong ô tô khách bị chặn đầu hoảng sợ, la hét", tài khoản này chia sẻ.

Trong đoạn clip, tài xế chiếc xe ô tô màu đỏ liên tục có những hành động kỳ lạ như rẽ sang bên trái, sang bên phải một cách thất thường, thậm chí còn phanh gấp khiến ô tô đằng sau mất kiểm soát.

Sự việc đã khiến cho hành khách trên xe phía sau vô cùng hoảng sợ. Tài xế xe không dám vượt lên sợ xảy ra sự cố, mọi người trong xe liên tục giục giã gọi điện báo công an, có người đòi xuống không tiếp tục đi nữa vì sợ, ai ai cũng hoảng hốt và la hét thất thanh.

Clip: Hành khách la hét thất thanh vì xe khách đánh võng, chặn đầu không cho xe phía sau vượt - Ảnh 2.

Sau khi lạng lách, chiếc xe khách bỗng dừng đột ngột khiến xe phía sau tông nhẹ vào đuôi xe khách.

Đỉnh điểm là cuối đoạn clip, trên xe phía sau có một em bé vô cùng hoảng sợ đã khóc và kêu gào ầm ĩ khiến nhiều người hoảng hốt theo. Quan sát đoạn clip có thể thấy, chiếc xe màu đỏ chỉ chặn ô tô này, còn những xe khác vẫn có thể đi qua được. Hiện vẫn chưa rõ lý do vì sao.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip ngay lập tức nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số đều tỏ ra bất bình, sợ hãi và yêu cầu cần phải kiểm điểm ngay tài xế của nhà xe.

"Coi thường tính mạng hành khách. Làm đứa trẻ khóc đến khản cổ như thế mà tài xế vẫn tiếp tục đi cho được. Theo suy đoán của tôi thì có lẽ đã có mâu thuẫn gì không thể hòa giải, tuy nhiên việc dùng tính mạng của hành khách để làm như vậy là không chấp nhận được", P.A nói.

"Thực ra trong trường hợp như thế này, xe phía sau nên dừng lại và báo công an nếu cần thiết. Việc cố đi như vậy đôi khi sẽ phản tác dụng, gây nguy hiểm đến tính mạng hành khách. Trường hợp này cần phải được xử lý và bị phạt thích đáng", một người khác lên tiếng.

Theo Trithuctre