Đoạn video được quay tại một bãi biển ở Nam California, Mỹ mô tả 2 người đẹp Kelly và Jessica bình tĩnh chèo ván lướt sóng xung quanh những kẻ săn mồi chết người trong vài phút.

Mark Romanov và Forrest Galante đã sử dụng máy bay không người lái để ghi lại những khoảnh khắc phi thường trên trong một nỗ lực nhằm khám phá mối quan hệ giữa cá mập và con người.

rung minh 2 nguoi dep bikini bi 5 ca map trang bua vay hinh anh 1

Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước sự bình tĩnh của Kelly và Jessica khi 2 người đẹp này bị đàn cá mập trắng khổng lồ bao vây.

rung minh 2 nguoi dep bikini bi 5 ca map trang bua vay hinh anh 2

Chia sẻ về cảm giác của mình, Kelly cho biết: "Đó là trải nghiệm chỉ xảy ra một lần trong đời khi tôi được tiếp cận gần với cá mập trắng trong môi trường sống tự nhiên của chúng. Có lúc, những con cá mập đến gần chiếc ván lướt sóng của tôi đến mức tôi có thể nhìn thấy màu sắc, vây và mang của chúng một cách chi tiết".

rung minh 2 nguoi dep bikini bi 5 ca map trang bua vay hinh anh 3

Còn Mark, người chuyên quay phim về động vật hoang dã chia sẻ: "Trong khi quay phim, Forrest, bạn của tôi, một nhà sinh vật học về động vật hoang dã đã đưa ra ý tưởng đề nghị vợ mình là Jessica và bạn tôi, Kelly lướt ván với cá mập để chúng tôi có thể chỉ cho mọi người thấy những con cá mập này không phải là những con quái vật chúng ta vẫn sợ. Trải nghiệm này kích thích tôi và việc nhìn thấy những sinh vật kỳ diệu như vậy trong trạng thái tự nhiên với tôi là khoảnh khắc một lần trong đời. Lúc đó, tôi cảm thấy tay và đầu gối mình run rẩy...". 

Theo Dân Việt