Mới đây, một số trang mạng xã hội đăng tải đoạn clip màn đối đáp hài hước của cậu bé 4 tuổi và ông bố trẻ về chủ đề hôn nhân.

Trong khi cậu con trai đang "ngấu nghiến" món pizza, ông bố đột nhiên bắt chuyện: "Sau này lớn lên con có muốn bảo vệ một ai đó không?". Cậu bé không nghĩ ngợi, trả lời ngay lập tức: "Có thể ạ. Nhưng con chỉ bảo vệ con trai thôi. Không bảo vệ con gái đâu". Câu nói nhất quyết chỉ bảo vệ con trai khiến dân mạng choáng váng khi xem clip.

Ông bố liền hỏi lý do tại sao cậu bé chỉ muốn bảo vệ con trai, không muốn bảo vệ con gái thì nhận được câu trả lời: "Nhưng con sẽ không cưới ai đâu". Tiếp tục hỏi rõ hơn về lý do không muốn lấy vợ thì cậu bé đáp: "Vì con không muốn kết hôn. Con sợ lắm. Con sẽ không hôn ai hết vì khi hôn, mọi người làm dính nước bọt của họ vào con. Con không thích thế".  Hóa ra lý do từ đầu đến cuối cậu bé 4 tuổi đáng yêu này nhất quyết không muốn lấy vợ vì sợ bị hôn nhiều.

 

Vẻ mặt có vẻ rất nghiêm túc khi nói về vấn đề "kết hôn" với bố.

 

Câu chuyện về chủ đề này đến hồi kết khi cậu bé khéo léo nhắc đến mẹ mình khiến ông bố không thể hỏi thêm nữa: "Con sẽ không cưới ai đâu. Con đã có mẹ rồi".

 

Clip trả lời ngô nghê đáng yêu của cậu bé thu hút cộng đồng mạng.

 

Đoạn clip dài hơn 1 phút nhưng thu hút hơn 140 nghìn lượt xem, 10 nghìn lượt bình luận và gần 2 nghìn lượt chia sẻ. Với rất nhiều bình luận vui dành cho cậu bé: "Đáng yêu quá nè. Xem xong clip chỉ muốn lấy chồng luôn", "Con không cưới ai đâu. Con đã có mẹ rồi. Mẹ của cậu bé nghe được chắc sẽ cảm thấy vui lắm đây",...

 

Châm Phạm