Chiều 19/3, tập 253 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" chính thức được phát sóng. Ở tập này, người xem vô cùng ấn tượng với chàng trai có cái tên đặc biệt - Cao Huy Hoài Mộng cùng tấm thiệp "Đơn xin yêu" gửi tới "người ấy".

Hoài Mộng - 32 tuổi, đến từ Gò Công (Tiền Giang), đang theo học lớp trang điểm nail (làm móng). Chàng trai gây ấn tượng với khán giả ở diện mạo điển trai, phong cách lịch lãm, ăn nói lanh lợi. Châu Ngọc Thảo (25 tuổi) là nhân viên PG - tư vấn bán hàng, hiện sống và làm việc tại TP. HCM. Thảo thu hút người đối diện với ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Ở tập này, chàng trai Hoài Mộng khiến Quyền Linh - Cát Tường cùng khán giả vô cùng thích thú trước bức thiệp với chủ đề "Đơn xin yêu" gửi tới bạn gái. Nội dung lá đơn, chàng trai hứa hẹn: "Nếu được bạn gái nhận lời yêu sẽ nghiêm túc thực hiện những "yêu sách hẹn hò" đối phương đề ra, dưới sự chứng kiến của "ông tơ, bà nguyệt" - Quyền Linh - Cát Tường..." khiến khán giả trường quay bật cười.

Khi bị "ông mai" Quyền Linh liên tục hỏi xoáy vấn đề giới tính bởi là con trai nhưng có cái tên ấn tượng và học trang điểm, Hoài Mộng thổ lộ: "Đây cũng là lý do cho đến giờ em vẫn còn độc thân. Tiêu chí của em là bạn gái phải tin tưởng tuyệt đối vào giới tính của mình".

Chia sẻ lý do đam mê với nghề làm nail, anh chàng cho biết: "Trước đó em từng trải qua nhiều nghề và hiện tại muốn có định hướng cho riêng mình. Hơn nữa nghề nail được sử dụng rất phổ biến ở nước ngoài và em muốn nó được phát triển tại Việt Nam...".

 

Về phía Ngọc Thảo, cô chia sẻ trang điểm, làm nail là niềm đam mê và cô dự định học thêm nghề này. Vì điều này, Hoài Mộng lanh lợi chia sẻ đó là lý do để anh quyết định học làm "nail" khiến khán giả chương trình đồng loạt ồ lên.

Khi được bạn gái hỏi vấn đề có lấy phí không nếu cô theo chàng học - Hoài Mộng khiến Cát Tường hú hồn khi đáp lời "Để anh coi đã". Ngay sau đó, chàng trai nhanh chóng chấn chỉnh: "Nếu là bạn bè thì chắc giảm 50%, còn xa hơn nữa anh trả tiền lại".

Với bản thân, Thảo nhận xét mình là người vui vẻ, hoạt bát nhưng có tật xấu là nóng tính. "Trong cơn giận, đồ vật chén đĩa để trước mặt là em có thể quăng đi mà không cần quan tâm về sau", Thảo chia sẻ.

Trong khi đó, Hoài Mộng nhận mình là người dịu dàng, tỉ mỉ khi được mẹ Ngọc Thảo "chấm điểm" và bà cũng thừa nhận: "Tính cách Thảo không được dịu dàng, tỉ mỉ lắm". Bà hi vọng con rể tương lai có thể chấp nhận được tính cách này của con gái.

Bức màn kéo lên, Hoài Mộng tặng riêng "bà mai" Cát Tường một bó hoa. Còn Ngọc Thảo, anh đặc biệt trao tặng một vòng hoa kết sẵn. Khi được Quyền Linh - Cát Tường vui tính gợi ý: "Có cần kiểm tra gì ở bạn nam không? Nói gì thì nói, đừng để bên ngoài lấn áp bên trong. Phải hết sức tỉnh táo" . Ngọc Thảo thẳng thắn: "Em thì em thấy được rồi không cần test".

Cuối cùng, cả hai đều bấm nút hẹn hò. Đặc biệt, đại diện "nhà trai" - MC Quyền Linh tiến tới đưa tấm thiệp "Đơn xin yêu" được Hoài Mộng chuẩn bị trước đó cho Ngọc Thảo. Sau đó Quyền Linh thay mặt "quan viên hai họ" đọc lá đơn dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người.

Hải Vân (Theo Vietnamnet)