Khổ nhất không phải là không có bồ đâu má ơi, khổ nhất là cô đơn đến độ bạn thân còn không có, nhất là với con gái! Gì thì gì, bạn trai cũng đâu thể hiểu hết mọi thứ, ở bên mọi lúc, giải quyết hết mọi nhu cầu ẩm ương bằng cả tấm lòng thấu hiểu như con bạn thân đâu. Không bao giờ nha!

Thế cho nên là có bồ hay không, cứ phải đi du lịch được với đứa bạn ít nhất 1 lần đã rồi yêu đương gì tính tiếp. Đồng ý chứ? Và sau khi xem clip dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ muốn xách va ly lên và đi luôn với con nhỏ bạn thân, không muốn chần chừ thêm giây nào!

Đây là clip siêu xinh xắn của 2 cô bạn người Hàn Quốc trong chuyến du lịch Nhật Bản. Với vẻ ngoài đáng yêu, gu ăn mặc bắt mắt và đặc biệt là cả 2 luôn nghĩ ra những trò rất dễ thương nên clip càng xem lại càng thích. Cảnh đẹp, người xinh, nhạc vui, bảo sao dân tình không chia sẻ ầm ầm trên Facebook suốt hôm nay!

Clip siêu xinh xắn của 2 cô bạn Hàn Quốc đi du lịch cùng nhau: Thôi, cần bạn trai làm gì! - Ảnh 2.

Clip dài hơn 3 phút là tổng hợp những điểm đến các cô nàng đã ghé qua khi tới Nhật. Tạo dáng trước những quán cafe xinh xắn, những con đường đạp xe siêu siêu ưng, rồi đi ăn, đi siêu thị, đi ngủ đắp mặt nạ đi nữa 2 cô gái Hàn Quốc vẫn cực kỳ đáng yêu. 

Clip siêu xinh xắn của 2 cô bạn Hàn Quốc đi du lịch cùng nhau: Thôi, cần bạn trai làm gì! - Ảnh 3. Clip siêu xinh xắn của 2 cô bạn Hàn Quốc đi du lịch cùng nhau: Thôi, cần bạn trai làm gì! - Ảnh 4.

Phía dưới là cả trăm bình luận của những cô nàng khác hứa hẹn với bạn thân mình rằng chắc chắn phải đi du lịch cùng nhau và làm được 1 clip xinh như thế! Giờ thì cùng xem những khoảnh khắc rất đáng yêu của 2 cô bạn Hàn Quốc đang hot này nhé!

Clip siêu xinh xắn của 2 cô bạn Hàn Quốc đi du lịch cùng nhau: Thôi, cần bạn trai làm gì! - Ảnh 5.

2 cô bạn đáng yêu trong clip.

Clip siêu xinh xắn của 2 cô bạn Hàn Quốc đi du lịch cùng nhau: Thôi, cần bạn trai làm gì! - Ảnh 6. Clip siêu xinh xắn của 2 cô bạn Hàn Quốc đi du lịch cùng nhau: Thôi, cần bạn trai làm gì! - Ảnh 7. Clip siêu xinh xắn của 2 cô bạn Hàn Quốc đi du lịch cùng nhau: Thôi, cần bạn trai làm gì! - Ảnh 8. Clip siêu xinh xắn của 2 cô bạn Hàn Quốc đi du lịch cùng nhau: Thôi, cần bạn trai làm gì! - Ảnh 9. Clip siêu xinh xắn của 2 cô bạn Hàn Quốc đi du lịch cùng nhau: Thôi, cần bạn trai làm gì! - Ảnh 10.

Theo Tri Thức Trẻ