Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: Đang điều tra làm rõ vụ nhóm thanh niên gây rối, hành hung nữ nhân viên xảy ra tại nhà hàng Huy Nướng vào tối 10/12 vừa qua. 

Chia sẻ với phóng viên, nữ nhân viên bị đánh vẫn chưa hết sợ hãi. 

Chị L. kể lại: Vào tối 10/12, gần 40 thực khách, đa phần là nam giới đã đến nhà hàng này để ăn nhậu. Họ gọi các món đặc sản của nhà hàng và ăn uống đến khoảng 22h thì xong nhưng họ không thanh toán tiền (tổng tiền hơn 17 triệu đồng).

"Là nhân viên, chúng em phải có trách nhiệm thu tiền của khách, nhưng họ không trả mà còn chửi rồi lao vào hành hung em ngay tại bàn thu ngân. Khi bị giật tóc, đánh, em quá bất ngờ và gục xuống nhưng vẫn bị đánh tiếp”, nữ nhân viên tên L.kể.

Hà Nội: Nữ nhân viên bị nhóm thanh niên hành hung, quỵt tiền

Nhóm thanh niên đánh không nương tay nhân viên nữ của nhà hàng

Chưa dừng lại ở việc hành hung nữ nhân viên, các "thượng đế" tiếp tục có hành động quậy phá, thách thức và chửi bới các nhân viên và khách hàng đang có mặt tại quán. Sự việc chỉ dừng lại khi công an phường Nhân Chính có mặt.

Chị L. sau đó được công an và đồng nghiệp đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương vùng đầu, tinh thần hoảng loạn.

Nữ nhân viên này cho biết, chị không hề có mâu thuẫn với bất kỳ ai trong nhóm thực khách hôm đó. “Em làm ở đây đã lâu nhưng chưa bao giờ thấy khách hàng nào hung hãn và cư xử như vậy”, chị L. nói.

Công Duy