Em bé mếu máo khi nghe nhạc tình cảm Đang tươi cười khi nghe bài hát vui nhộn, nhóc tỳ người Trung Quốc lập tức mếu máo khóc vì mẹ đổi giọng hát nhạc tình cảm.

Tại fanpage Shanghaiist, clip ghi lại phản ứng dễ thương của em bé khi nghe mẹ hát thu hút hơn 300.000 lượt xem cùng hàng nghìn like (thích).

Theo đó, em bé cười tươi, thích thú khi nghe mẹ thể hiện câu hát có tiết tấu nhanh, vui nhộn. Song khi mẹ chuyển giọng qua bài Mẹ tuyệt nhất trên đời (Shi shang zhi you mama hao), bé ngay lập tức mếu máo, chực "khóc nhè".

Đây là ca khúc được hát trong Ngày của Mẹ (Mother's Day), được tổ chức vào chủ nhật thứ hai của tháng 5 hàng năm tại Trung Quốc.

Phần lớn dân mạng bày tỏ sự thích thú trước biểu cảm và ngoại hình dễ thương của em bé. Một số ý kiến còn hài hước cho rằng nhân vật chính có tài "cảm nhạc" thiên phú. Bởi dù còn rất nhỏ, em đã biết thể hiện cảm xúc đúng như tinh thần câu hát mẹ thể hiện.

Mimi Young nhận xét: "Ôi khuôn mặt em nhỏ dễ thương quá! Muốn bắt cóc em về nuôi".

"Nhỏ xíu mà đã biết cảm nhận ca từ bài hát rồi. Lớn lên em bé có thể sẽ trở thành nghệ sĩ nổi tiếng", Lisa Guan hài hước viết.

Em be gay cuoi khi thay doi bieu cam theo loi bai hat hinh anh 1
Biểu cảm đáng yêu của em bé khiến dân mạng không thể nhịn cười. Ảnh chụp màn hình.

 

Theo Zing