Theo Word Of Buzz, nhân vật chính trong hôn lễ chớp nhoáng đó là Abdul Fakkar Maudidi Safi (27 tuổi) và Khadijah Salamah Ibrahim (30 tuổi). Cả hai đều là người Hồi giáo, hiện sống và làm việc tại Hàn Quốc.

Đám cưới của họ được tổ chức tại trung tâm sách Hồi giáo ở Seoul, chủ hôn là Sheikh Muneer Ahmad - cha giáo đạo Hồi.

Kết hôn là sự kiện trong đại, bình thường mọi người sẽ tổ chức thật trang trọng, có lễ rước dâu, bạn bè và người thân. Song đôi trẻ người Hồi giáo lại rất giản dị. Không áo cưới, không vest đen, không có tiếng nhạc rộn ràng, đám cưới của họ bình dị hết mức có thể.

Chú rể mặc chiếc áo màu cam bên trong và áo khoác xanh bên ngoài. Cô dâu mặc một bộ đồ màu đen và đội khăn hoa trắng. Cả hai trao cho nhau chiếc nhẫn đính ước cùng khoản hồi môn khoảng 200.000 won (hơn 4 triệu đồng).

Doi tre to chuc dam cuoi tai tiem sach chi trong 4 phut hinh anh 1

Cô dâu Abdul Fakkar Maudidi Safi (27 tuổi) và chú rể Khadijah Salamah Ibrahim (30 tuổi) rất giản dị trong ngày cưới của mình.

Toàn bộ quá trình thực hiện nghi lễ đến khi chủ hôn đọc các luật quy định Đạo Hồi trong hôn nhân và tuyên bố hai người là vợ chồng chỉ vỏn vẹn 4 phút.

Đoạn video ghi lại toàn cảnh hôn lễ của đôi uyên ương này được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý từ dân mạng. Chỉ sau ít giờ, nó có hơn 140.000 lượt xem.

Sheikh Muneer Ahmad - chủ hôn trong đám cưới - chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ, không nghĩ clip lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy! Tôi cũng làm chủ hôn cho không ít cặp như này nhưng đây là lần đầu tiên tôi ghi hình và chia sẻ trên mạng."

Vị chủ hôn chia sẻ thêm đám cưới long trọng hay giản dị không quan trọng. Điều cốt lõi là cả hai phải thật lòng yêu thương nhau.

Ông cũng gửi lời chúc phúc chân thành đến chú rể Abdul Fakkar Maudidi Safi và cô dâu Khadijah Salamah Ibrahim.

Theo Zing