Ngày 21/8, trên một con đường tại huyện Lâm, thị trấn Lữ Lương, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc đã xảy ra vụ việc gây xôn xao dư luận khi một cô gái trẻ đột ngột choàng vai bá cổ chàng cảnh sát giao thông rồi ra sức cưỡng hôn.

Được biết, vào lúc xảy ra vụ việc, nam cảnh sát trẻ tuổi đang cố giải tán đám đông người đi đường tập trung "hóng" một vụ tai nạn giao thông.

Trong lúc anh mải mê làm nhiệm vụ, cô gái trẻ không biết từ đâu lao tới, hồn nhiên bá cổ rồi cưỡng hôn chàng cảnh sát thực tập trước sự chứng kiến của đông đảo người dân. 

Gặp tình huống bất ngờ, nam cảnh sát lúng túng không kịp phản ứng, còn những người đi đường thì hết sức ngỡ ngàng trước tình cảnh trớ trêu.

Đang mải mê làm nhiệm vụ, chàng cảnh sát trẻ bị cô gái lạ lao tới bá cổ rồi ra sức cưỡng hôn - Ảnh 2.

Tuy nhiên, theo thông tin từ các nhà chức trách, cô gái liều lĩnh này gặp vấn đề về thần kinh nên không kiểm soát được hành vi của bản thân, vì vậy, cô ta không bị xử phạt về hành động cưỡng hôn cảnh sát kể trên. Trước đó, cô gái cũng từng cản trở người thi hành công vụ khi lao ra đứng chắn giữa đường, người dân trong vùng cũng biết về bệnh tình của cô nên không ai buồn so đo hay gây khó dễ cho cô gái.

Ngay khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, vụ việc đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận Trung Quốc. Nhiều người tỏ ra khá bất bình: "Cứ tưởng là vi phạm lỗi gì rồi lao ra cưỡng hôn cảnh sát chứ!", "Thật không thể hiểu nổi tại sao người thân trong nhà lại để cô ấy đi lang thang ngoài đường và gây chuyện như thế."...

Theo Thời đại