Đêm nhạc của nam ca sĩ được tổ chức ở TP.HCM vào ngày 1/4 tới. Buổi tập có sự góp mặt của Lệ Quyên, Thu Hằng Bolero, Hồ Việt Trung và Hà My. 

Dù khá mệt sau vì lịch trình làm việc, di chuyển dày đặc nhưng "Ông hoàng nhạc Việt" vẫn luyện tập rất nghiêm túc, nhiệt tình. Giữa buổi tập, anh còn liên tục kể chuyện, pha trò khiến Lệ Quyên và Thu Hằng cười không ngớt. Nam ca sĩ hát song ca với nữ hoàng phòng trà ca khúc Thành phố buồn. Đây sẽ là tiết mục hát đôi đặc biệt của cặp đôi. 

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn song ca Lâu đài tình ái với Hà My - tình cũ Hoài Linh. Cô hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia đêm Duyên phận bởi cô và chủ nhân đêm nhạc từng gắn bó trước đây.

Việc mời cô tham gia đêm nhạc này là động thái thực hiện lời hứa “bất cứ show diễn nào có Mr. Đàm thì phải có tên Hà My” của ông hoàng nhạc Việt cách đây không lâu.

Trước đó, sau khi biết được thông tin về hoàn cảnh khó khăn của cô, Mr. Đàm đã mở lời giúp cô có cơ hội tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu bởi theo anh, Hà My là một ca sĩ trẻ có nhiều khả năng, giọng hát ngọt ngào, đủ tầm để có vị trí xứng đáng trong lòng khán giả.

Ngoài các ca sĩ kể trên, liveshow Duyên phận của Mr. Đàm còn có sự góp mặt của một người bạn thân thiết là "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn. Tuy nhiên, tới tận bây giờ, Ngọc Sơn vẫn chưa có buổi luyện tập hay ghép nhạc chung nào với Mr. Đàm.

Nam ca sĩ Say tình cũng không đưa ra danh sách bài hát cụ thể nào với đàn anh mà chỉ bật mí tông giai điệu hai người sẽ cùng thể hiện. Mr. Đàm tiết lộ đó sẽ là song ca đầy ngẫu hứng. Các bài hát không hề được chuẩn bị từ trước và hai "Ông hoàng âm nhạc" sẽ đem tới cho khán giả những màn đối đáp gay cấn bằng âm nhạc.

Trong liveshow Duyên phận, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát gần 25 ca khúc, xen kẽ các tiết mục của các ca sĩ khách mời. Chương trình kéo dài hơn 4 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, chương trình còn có những tiết mục hát ngẫu hứng khác theo yêu cầu của khán giả.
Cũng trong đêm nhạc, lần đầu tiên khán giả sẽ chứng kiến màn song ca giữa "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên và Quán quân Solo cùng Bolero 2015 Thu Hằng trong ca khúc chủ đề đêm diễn.

Ngoài ra, bộ 3 nổi tiếng của dòng nhạc trữ tình Việt: Ngọc Sơn, Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng sẽ gửi đến khán giả một tiết mục tam ca đặc biệt mà theo giọng ca Say tình tiết lộ sẽ làm cho những ai có mặt tại đây cùng “say”.

Liveshow Duyên phận còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi khác như: Danh hài Trường Giang, Quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2016 Minh Thảo, Giọng hát Việt 2015 Phượng Vũ, nhóm Apple, Cao Hoàng Oanh, Trương Diễm, Tuấn Chu…

Theo VTC