Theo The Sun đưa tin, đoạn clip được một cậu bé 14 tuổi chia sẻ trên mạng xã hội. Đám mây kỳ lạ có hình giống Đức Mẹ đồng trinh xuất hiện lúc 3h chiều ngày 10/6 vừa qua ở Ireland.

Trước đó, cậu bé này đã trông thấy đám mây kỳ lạ này ở một ngôi đền tại Bồ Đào Nha vào tháng 5. Sau đó, cậu bé tuyên bố Đức Mẹ đồng trinh sẽ xuất hiện trở lại ở Knock, Ireland vào chiều ngày 10/6.

Không chỉ có cậu bé mà cha cậu bé cũng khẳng định những gì con trai mình nói. Ông chia sẻ: "Vào ngày 10/6 tới bà sẽ xuất hiện ở Knock và bất cứ ai muốn đến đều được chào đón. Bà sẽ ở đó, ban phước cho mọi người".
 


Nhiều người cho rằng Đức Mẹ đồng trinh đã xuất hiện trên trời
 

Kể lại khoảnh khắc kỳ diệu khi con trai "giao tiếp" với Đức Mẹ đồng trinh, ông bố cho biết: "Bà nói chuyện với con tôi bằng tiếng Bồ Đào Nha và không hiểu sao thằng bé lại có thể hiểu những gì bà ấy nói".

Quả thật ngoài sức tưởng tượng, đúng thời điểm cậu bé nói thì trên bầu trời tại ngôi đền Knock bỗng xuất hiện đám mây có hình thù kỳ lạ giống Đức Mẹ đồng trinh.

Hàng trăm người có mặt tại đây đã tỏ ra thích thú khi được chiêm ngưỡng đám mây kỳ diệu này.
 


Người dân ireland thích thú chiêm ngưỡng đám mây kỳ diệu
 

Sau khi chia sẻ, clip đám mây với hình thù kỳ lạ này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người khẳng định đây chính là bằng chứng cho thấy quyền năng to lớn đã xuất hiện để ban phước cho người dân.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ với hiện tượng trên. Họ cho rằng đây chỉ là đám mây bình thường. "Tôi không thấy gì đặc biệt hết", một người dùng mạng bình luận. Số khác thì tỏ ra ngạc nhiên: "Gì vậy? Mây à?".
 

(Nguồn: The Sun)

2sao/LEO