Hôm qua, cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã chính thức tổ chức hôn lễ tại hòn đảo Bali xinh đẹp của Indonesia. Đám cưới của hai ngôi sao này đã nhận được đông đảo sự chú ý của khán giả châu Á. Cả hai quen nhau sau khi tham gia bộ phim truyền hình Bộ bộ kinh tâm, đăng ký kết hôn vào tháng 1/2015 nhưng phải đợi đến hơn một năm sau mới làm đám cưới.

Đám cưới không chỉ được lòng khán giả bởi Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đều là những ngôi sao lớn, mà còn bởi những chi phí “khủng” mà chú rể đã chịu chơi chi ra để rước nàng về dinh. Ước tính, từ sính lễ, trang phục cho đám cưới, tiệc cưới và nhiều khoản chi khác, “Tứ Gia” đã tốn khoảng 40 triệu nhân dân tệ (6,2 triệu USD) để đem đến cho nàng Nhược Hy của mình một đám cưới cổ tích.

Đám cưới tại Bali chỉ có khoảng 100 khách mời, nhưng toàn bộ chi phí đi lại cùng ăn ở tại khách sạn 5 sao đều cho chú rể chi trả, ước tính tốn khoảng 2 triệu nhân dân tệ. Tiệc mừng trong 2 đêm 19 và 20/3 tốn 10 triệu tệ.

Trong đám cưới, Lưu Thi Thi đẹp như nàng công chúa. Cô mặc váy cưới hãng CarvenParis, trị giá 3 triệu tệ, tức khoảng 10,2 tỷ VND. Chiếc váy lộng lẫy này do 20 thợ thủ công lành nghề của hãng làm trong 500 giờ lao động, liên tục trong 3 tháng. Cặp nhẫn cưới của đôi tân nhân trị giá 12 triệu tệ (gần 41 tỷ VND). Tự tay Ngô Kỳ Long đã thiết kế và chọn kim cương đính lên nhẫn.

Hộp quà mà cặp đôi dành tặng cho khách mời cũng có giá trị khiến khán giả phải giật mình. Mỗi một phần quà gồm kẹo socol, nước hoa, xà phòng hạng nhất. Ước tính giá trị một phần quà là 2000 tệ. 100 phần quà dành cho khách mời là 200. 000 tệ, khoảng gần 7 tỷ VND. Chú rể cũng dành đến không dưới 2 triệu tệ cho toàn bộ số hoa nhập khẩu từ nước ngoài để trang trí cho không gian làm hôn lễ. 6 chuyến bay đã được điều động để đưa số hoa tươi này đến đảo Bali.

Theo nhiều nguồn tin, trước thềm hôn lễ, Ngô Kỳ Long đã góp vốn tương đương 60% số cổ phiếu của công ty anh làm chủ cho một ông lớn trong ngành – công ty Kỹ thuật và công nghệ Bạo Phong. Số tiền này ước tính khoảng 10.8 triệu. Toàn bộ số cổ phiếu này đã được chuyển đứng tên của Lưu Thi Thi. Cư dân mạng coi đây là sính lễ của chú rể dành cho cô dâu.

Ước tính từ những con số trên, Ngô Kỳ Long đã chi ra khoảng 40 triệu nhân dân tệ, tương đương 6,2 triệu USD cho đám cưới lần 2 của mình. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, số tiền thực sự lên đến 200 triệu tệ.

Dù tổ chức hoành tráng, nhưng hôn lễ của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nhận được sự yêu thích đặc biệt của công chúng, không rơi vào tình trạng bị ném đá như hôn lễ nhiều điều tiếng của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Ngô Kỳ Long chia sẻ, anh muốn sau khi kết hôn sẽ có một đại gia đình với 5 em bé. Đây là lần kết hôn thứ 2 của Ngô Kỳ Long, và anh đã rất thành công khi đem đến cho tình yêu của mình một hôn lễ trong mơ.

Quỳnh Như (Video: Sina, Sohu)