Du thuyền "Motor Yacht A", trị giá 300 triệu USD (6,6 nghìn tỷ đồng), sở hữu màu trắng nổi bật. Đây là tài sản của nhà tài phiệt Nga Andrey Melnichenko - người được mệnh danh là "Vua hào nhoáng".

Du thuyền này vừa được phát hiện đi trên sông Thames ở London vào một chiều thứ bảy mưa gió và ẩm ướt hồi tuần trước.

đại gia, tỷ phú, đại gia Nga, siêu du thuyền,

 

đại gia, tỷ phú, đại gia Nga, siêu du thuyền,

Chiếc "Motor Yatch A" dài 118m, là một trong 25 du thuyền lớn nhất thế giới, được hạ thủy cách đây 8 năm. Nó có 3 bể bơi, gồm cả một chiếc có sàn kính, cabin sang trọng và thiết kế độc đáo, được mô tả là có thân tàu úp ngược.

Tỷ phú Nga Melnichenko, 44 tuổi, có tài sản sau thuế lên tới 11,4 tỷ USD, hiện đang sống sung sướng với người vợ 39 tuổi Aleksandra, cựu người mẫu kiêm ngôi sao nhạc pop Serbia.

đại gia, tỷ phú, đại gia Nga, siêu du thuyền,

Đại gia Nga này khoe, phòng khách sang trọng của du thuyền có trần và sàn xuyên thấu, có nội thất da, gỗ và phòng nghỉ lớn hơn hầu hết các căn hộ ở London. Ngoài ra, du thuyền có gắn kính chống bom, và một chiếc giường xoay.

Trên du thuyền có 7 phòng nghỉ sang trọng chứa được 14 khách và chỗ nghỉ cho 42 thủy thủ. Trong các năm qua, du thuyền từng xuất hiện ở các nơi như Honolulu, Malibu, Monaco, Puerto Rico, Thổ Nhĩ Kỳ và Thái Lan.

Hoài Linh