Tối 14/9, Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Chương trình mua bản quyền từ Phi thường hoàn mỹ của Trung Quốc, nơi các cô gái đến tỏ tình với nam khách mời.

Tuy nhiên ngay tập đầu tiên ra mắt, không ít cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng với dàn mỹ nam người Việt. Ngoài việc thời lượng phát sóng ít ỏi với màn tương tác giữa các khách mời chưa tới 5 phút, thì cụ thể phần thể hiện của Cường Seven đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, Cường Seven bị cho là kiêu ngạo, "chảnh chọe" với nữ khách mời có tên Tường Vi.

Cường Seven được gỡ tiếng chảnh chọe sau khi công khai clip đầy đủ Vì yêu mà đến-1
Cường Seven và khách mời nữ đã có một bữa ăn lãng mạn

Trước loạt ý kiến hướng về mình, dancer 8X chia sẻ: "Trước hết, tôi rất cảm ơn mọi người đã góp ý. Tôi cũng vừa được biết thông tin từ phía chương trình, để đảm bảo thời gian phát sóng nên đoạn hội thoại giữa tôi và bạn Vi bị cắt đi khá nhiều. Đặc biệt là phần lí do tại sao tôi từ chối tình cảm của khách mời nữ. 

Sau chương trình, tôi có nói chuyện trực tiếp với Vi để 2 anh em hiểu nhau hơn. Qua đây anh cũng muốn gửi lời tới Vi: ‘Thực sự anh rất trân trọng tình cảm và những điều em đã dành cho anh. Hy vọng những điều anh chia sẻ với em sẽ giúp em cảm thấy nhẹ nhõm. Chúc em luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và thành công trong cuộc sống".

Giữ đúng "lời hứa", mới đây trên chương trình Vì yêu mà đến đã đăng tải toàn bộ cuộc nói chuyện giữa Cường Seven và Tương Vi. Tại đây, tình cũ MLee cũng đưa ra lý do vì sao từ chối tình cảm của khách mời nữ.

Cường Seven được gỡ tiếng chảnh chọe sau khi công khai clip đầy đủ Vì yêu mà đến-2
Cô gái có tên Tường Vi đã có rất nhiều cách thể hiện tình cảm dành cho Cường Seven

Mở đầu clip, Cường Seven cảm ơn khách mời nữ khi cô chuẩn bị một bàn tiệc với rượu vang, bánh kem, nến,... dành tặng cho anh.

"Lần đầu tiếp xúc, anh thấy tính cách của anh và em có sự trái ngược. Tuy nhiên, việc này sẽ khắc phục được nếu chúng ta tiến tới tìm hiểu. Anh từng trải qua một số cuộc tình và để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp. Anh mong qua chương trình này có thể nhìn ra một khía cạnh mới về tình yêu bởi anh là người rất quan trọng chuyện tình cảm.

Không ít người cho rằng, anh luôn là người 'phũ' trong chuyện tình cảm. Anh là người sống lý trí nên trong chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ. Khi anh cố gắng vun đắp, anh mong muốn phía còn lại cũng như vậy. Còn không đến được với nhau, anh sẽ đưa ra quyết định để tốt cho cả hai.

 

Những thứ em làm cho anh hôm nay, anh thật sự chưa thấy cảm động lắm. Tuy nhiên sau khi chương trình kết thúc, cả hai chúng ta có thể làm bạn. Anh hy vọng việc anh từ chối tình cảm, em sẽ không buồn", Cường Seven trải lòng với khách mời nữ.

 

Nếu như clip phát sóng trên ti vi chỉ là màn tỏ tình "chóng vánh" của khách mời nữ, Cường Seven không có nhiều "đất diễn" thì tại bản clip đầy đủ, anh chàng hiện lên là người sống nội tâm khi đưa ra các quan điểm rõ ràng về tình yêu và sự áy náy khi từ chối tình cảm của Tường Vi.

Sau khi clip đăng tải, nhiều ý kiến bình luận đưa ra. Không ít người bày tỏ đồng quan điểm như Cường Seven :"Nếu không hợp nhau thì không nên đến với nhau"; "Cách nói chuyện của anh rất chân thành. Thời lượng phát sóng trên ti vi ít quá nên clip giữa anh và bạn Vi chưa khiến người xem thỏa mãn. Xem xong clip này thấy hiểu ra được nhiều thứ. Đón chờ tập 2",...

Cường Seven tên thật là Nguyễn Việt Cường (SN 1989), được biết đến là nam ca sĩ đa tài. Với năng khiếu bẩm sinh dành cho bộ môn hip - hop, Cường nhanh chóng nổi tiếng và giành nhiều giải thưởng như giải nhất Hip-hop Tour 2007, giải Nhất Vũ điệu trẻ VTC 2008, giải Nhất Hip-hop in the City 2008, 2009,... 

Cách đây không lâu, anh chàng này từng khiến người hâm mộ tiếc “hùi hụi” khi công bố “đường ai nấy đi” với nữ ca sĩ xinh đẹp MLee.

Vì yêu mà đến tập 2 sẽ lên sóng vào thứ 5 ngày 21/9 trên kênh HTV7.

VietNamNet