Chương trình “Vợ chồng son” tập 106, phát sóng trên kênh HTV7, chia sẻ về câu chuyện gia đình của anh Trần Văn Mạnh (27 tuổi, làm kinh doanh) và chị Nguyễn Thị Tố Như (26 tuổi, kỹ sư)

Theo lời giới thiệu, Trần Văn Mạnh chính thức tỏ tình Tố Như trong chiến dịch Mùa hè xanh. Sau đó cả hai yêu nhau được một thời gian dài thì chính thức đi đến hôn nhân.

vợ chồng son, MC Hồng Vân, MC Quốc thuận, game show

Trần Văn Mạnh và Nguyễn Thị Tố Như tham gia chương trình vợ chồng son

Tố Như chia sẻ, trong quá trình yêu nhau, cô phát hiện người yêu mình quen và ‘say nắng’ một cô gái trẻ khác. Biết chuyện, cô không nói thẳng cho người yêu mà vẫn cố gắng âm thầm theo dõi những cử chỉ, hành động của anh. 

Cho đến một ngày, cô quyết định nói ra sự việc và có màn gặp mặt giữa 3 người. Sau màn gặp gỡ đó, Văn Mạnh quyết định từ bỏ cô gái kia để đến với Tố Như.

Sau 3 năm, cặp đôi chính thức thành vợ chồng. Hiện tại họ đã cưới nhau 7 tháng. Tuy nhiên trong 7 tháng vừa qua, Văn Mạnh chia sẻ, anh thường bị vợ bạo hành.

Anh cho biết, Tố Như thường xuyên kiểm soát điện thoại, ví của chồng. Vì thế có bao nhiêu tiền anh đều phải giấu kỹ. “Có lần em bỏ vào túi quần 5 - 10 nghìn, cô ấy cũng lấy hết luôn. Sau đó cô ấy khoe: "Hôm nay em bắt được tiền. Tưởng lấy được của ai, hóa ra của chồng mình”, Văn Mạnh nói.

Văn Mạnh chia sẻ, do công việc của anh là buôn bán, nên những khoản tiền bán được đều do anh cầm để ghi vào sổ, sau đó nộp cho vợ. Tuy nhiên vợ anh không tỏ ra cảm thông với chồng mà thường xuyên cằn nhằn anh tiêu pha hoang phí. 

Văn Mạnh hài hước kể: “Ví dụ như hôm nay em muốn uống ly cafe 10 nghìn, cô ấy cũng cằn nhằn sao hôm nay ăn nhiều thế rồi lải nhải cả đêm. Em ước gì có cái điều khiển, em bấm nút im lặng cho cô ấy im luôn.

Rồi hôm khác em tiêu 10, 20 nghìn, cô ấy cũng bảo em xài hoang phí. Hễ em không thích nghe là em nằm ngủ, nhưng có phải ngủ đâu. Cứ 11 giờ nằm thì đến 2 giờ sáng mới được ngủ yên vì cứ nghe vợ lè nhè như đài bị chập chờn, nhiễu sóng”.

vợ chồng son, MC Hồng Vân, MC Quốc thuận, game show

Văn Mạnh liên tục kể tội vợ mình

Văn Mạnh cũng cho biết, vợ anh vô cùng nóng tính, không kiểm soát được bản thân. “Bây giờ đang cầm cái gì đó, nếu em nói làm cô ấy phật ý, cô ấy sẵn sàng ném xuống đất. 

Có lần đang rửa chén, cô ấy cầm cái chén lên định ném, em sợ phải đỡ luôn. Lần khác, em bị cào vào tay, nhiều người biết hỏi em bị vợ đánh à, nhưng em chỉ nói là bị mèo cào.

Bị vợ bạo hành nhiều lần như vậy nên cuối cùng, anh Trần Văn Mạnh đã quyết định tự mình đăng ký tham gia chương trình "Vợ chồng son" để tố cáo vợ, mong muốn vợ sẽ vui vẻ, bớt nóng tính hơn.

Câu chuyện của đôi vợ chồng trẻ khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Sau đó, MC Hồng Vân phải nhắn nhủ vợ chồng cần phải hạn chế những mệt mỏi, bức bối để chung sống với nhau thật hạnh phúc còn MC Quốc Thuận thì chúc cặp đôi sớm có tin vui.

VietNamNet/Thanh Hải