Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh, một cụ ông đang loay hoay gỡ từng lớp túi bóng và tháo bỏ nhiều chiếc dây thun được buộc rất kỹ, những tờ tiền lẻ sau đó được vuốt phẳng phiu, xếp ngay ngắn kèm theo lời chia sẻ: ''Hôm nay đi thu tiền điện, nhìn thấy cảnh này mà thương cụ quá...''

Nhiều người cho rằng, để có những cọc tiền lẻ này, có lẽ ông cụ phải tiết kiệm từ rất lâu. Clip này đã được chia sẻ rộng rãi và trở thành một trong những hiện tượng hot nhất trên mạng xã hội ngày hôm nay. Chỉ Sau vài giờ đăng tải, clip này đã thu hút hàng ngàn lượt like và bình luận. 

Thành viên N.H chia sẻ: ''Tôi đã cố gắng xem hết clip, cuối cùng trong đó chỉ có vài chục ngàn tiền lẻ, giá mà ở gần để có thể giúp cụ một phần nào đó''.

Thành viên S.M chia sẻ: ''Mấy người già thường hay vậy. Có cụ còn cất tiền rất kỹ, quý trọng từng đồng. Lúc nào cũng sợ rớt mất, ai lấy mất, mặc dù không có bao nhiêu, nhưng cũng là mồ hôi nước mắt, ai ở cùng mấy cụ già sẽ hiểu mà''.

Theo Thời Đại