Vào tháng Một vừa qua, bà Chau Smith đã hoàn thành mục tiêu của mình. Từ ngày 25/1 đến ngày 31/1, bà Chau Smith đã chạy 7 chặng marathon ở Perth, Úc; Singapore; Cairo; Amsterdam; Garden City, New York; Punta Arenas, Chile; và đảo King George, Nam Cực.

Mỗi ngày, bà Chau Smith lại thức dậy và chạy 42km. Sau đó, bà lại lên máy bay để bay tới điểm đến kế tiếp và hoàn thành đường chạy tiếp theo.

Singapore: Cảng hàng không Changi giữ vững danh hiệu sân bay tốt nhất thế giới 5 năm liên tiếp

Sân bay Quốc tế Changi của Singapore vừa tiếp tục được Skytrax - tổ chức chuyên nghiên cứu về du lịch và tư vấn hàng đầu thế giới - bình chọn là sân bay tốt nhất thế giới năm thứ 5 liên tiếp.

Giải thưởng Sân bay Thế giới năm 2017 được dựa trên 13,82 triệu đề cử của khách hàng trên 105 quốc gia và vùng lãnh thổ với 550 sân bay trên toàn thế giới.

Kết quả bình chọn dựa trên cuộc khảo sát đánh giá sự hài lòng của khách hàng qua các tiêu chí cho các hoạt động sân bay và sản phẩm từ dịch vụ, cơ sở tiện nghi, thủ tục xuất nhập cảnh, khu mua sắm, phòng chờ, an ninh.

“Đã mắt” ngắm khách sạn container siêu sang trên núi tuyết ở Georgia

Một khách sạn độc đáo có tên Quadrum được dựng nên từ hàng chục những chiếc container chở hàng mới được ra mắt tại khu nghỉ mát trượt tuyết Gudauri ở Georgia - cách thủ đô Tbilisi của nước này 200 km.

Các kiến trúc sư thiết kế Quadrum cho biết, phong cách xếp những chiếc container lên nhau được lấy cảm hứng từ kim tự tháp Ai Cập. Để hoàn thành khách sạn này, các kiến trúc sư đã phải vận chuyển hàng chục thùng container cũ và hàng tấn nguyên vật liệu khác lên đỉnh núi tuyết cao 2.200m so với mực nước biển.

Một điều đặc biệt nữa của khách sạn Quadrum này đó là những thiết kế nội thất bên trong vô cùng sang trọng và thân thiện với môi trường.

Theo ANTV