Thời điểm hiện tại, cơn sốt mang tên “Chi Pu” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Minh chứng cho điều này, thời gian qua trên mạng xã hội đã xuất hiện hàng trăm cover, nhạc chế ăn theo 3 hit Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Từ hôm nay và Cho ta gần hơn của hot girl Hà thành.

Mới đây, giới trẻ Việt tiếp tục truyền tay nhau bản mashup 3 ca khúc đình đám của Chi Pu qua giọng hát của hai nữ xinh dễ thương đến từ Hà Nội. Theo đó, với chất giọng mộc mạc cùng tiếng đàn ghi ta dễ đi vào lòng người, các cô gái đã khiến người nghe ngây ngất.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem và hàng trăm chia sẻ, bình luận.

Cover liền 3 hit của Chi Pu, hai nữ sinh Hà Nội được đánh giá hát hay hơn bản gốc-1

 

Chỉ cần ngồi yên và hát, hai nữ sinh Hà thành vẫn đốn tim người nghe nhờ giọng hát hay cùng khả năng đánh đàn giỏi

“Hát hay hơn bản gốc là chắc rồi. Đã xinh đẹp lại còn đánh đàn hay. Giới trẻ bây giờ nhiều bạn tài năng quá”, “Nghe đi nghe lại vẫn thấy hay. Clip chỉ cần đơn giản vậy thôi là đủ, đâu cần quá cầu kì về mặt hình ảnh”,... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, hai cô gái đang gây bão mạng xã hội này đến từ trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Hà Đông, Hà Nội. Trong đó, cô bạn ngồi đàn có tên Hoàng Minh Anh và nữ sinh ngồi hát có tên Bạch Khánh Vân.

Khá bất ngờ trước cover của mình đang thu hút sự quan tâm, Khánh Vân cho biết đây không phải lần đầu tiên nữ sinh này và Minh Anh kết hợp với nhau. 

Cover liền 3 hit của Chi Pu, hai nữ sinh Hà Nội được đánh giá hát hay hơn bản gốc-2

Cover liền 3 hit của Chi Pu, hai nữ sinh Hà Nội được đánh giá hát hay hơn bản gốc-3
Chân dung hai cô bạn xinh đẹp

“Trước đó, chúng mình từng cover rất nhiều ca khúc nhạc trẻ mang tính chất vui nhộn để giải trí sau giờ học căng thẳng. Clip này được luyện tập trong khoảng thời gian một tuần. Vì học cùng lớp nên cả hai có nhiều cơ hội và thời gian luyện tập cùng nhau.

Chỉ là clip quay kỉ niệm trước khi kết thúc thời học sinh nhưng không ngờ khi đăng tải lên mạng xã hội lại thu hút sự quan tâm như vậy. Được mọi người nhận xét hay hơn bản gốc, nhưng nói thật chúng mình không dám nhận đâu”, nữ sinh lớp 12 cho biết.

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, Minh Anh cho biết ngoài việc học tập ở trường, cả hai sẽ chăm chỉ cho ra các clip cover tự quay để thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc.
 


T.H