Ngày 7/12, tờ Cambodiadaily đưa tin; một người đàn ông quốc tịch Hà Lan có tên Stefan Struik (53 tuổi) và 2 người khác hiện đang bị tạm giữ để điều tra; sau khi các đoạn video đăng tải cảnh bạo hành 1 bé trai khoảng 2 tuổi gây bức xúc dư luận.

Ông Heng Sambath - Cảnh sát trưởng khu vực Kompong Cham cho biết, đây là 3 trong 4 nghi phạm bị tạm giữ. Trong đó, 2 người đàn ông Campuchia cũng được xác định là Ret Sothy (28 tuổi) và Oeu Nat (25 tuổi). Cả 2 người này đang làm việc trong đồn điền của người đàn ông Hà Lan.

Nghi phạm thứ 4 được xác định là Nguyễn Thành D.; sinh sống tại TP. HCM. Tuy nhiên, thời điểm này D., đang lẩn trốn. Cảnh sát Campuchia và Việt Nam sẽ phối hợp truy tìm nghi phạm này. Trước đó, D. được giới thiệu là bạn trai của Stefan Struik.

Cũng theo thông tin từ cảnh sát Campuchia, bé trai bị bạo hành trong đoạn clip là con của một nữ công nhân đang làm việc trong đồn điền của người đàn ông Hà Lan. Thời điểm xảy ra sự việc, mẹ cháu bé không hề hay biết.

Trước đó, như Vietnamnet đã đưa tin, ngày 5 – 6/12; trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé trai bị thanh niên tát liên tiếp vào mặt. Không dừng lại ở đó, thanh niên này còn xách đầu, đút gốc cây vào miệng và dùng roi chích điện liên tục dí vào người em bé.

Sau khi được đăng tải, hành động của thanh niên này đã gây phẫn nộ lớn trong dư luận.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Hoàng Sa, Luyên

Theo Vietnamnet