Tối 7/11, tập 5 của Lucky Me - Yêu là chọn đã lên sóng. Trong số mới đây, khán giả được chứng kiến cuộc chiến giữa 3 chàng trai tài năng chinh phục trái tim nữ nhân viên kinh doanh nước hoa - Lương Bùi Nguyễn Thị Tuyết Nhung (21 tuổi).

Chia sẻ về lý do đăng ký tham gia chương trình, cô gái đến từ TP HCM tâm sự: "Hiện tại tôi vẫn còn độc thân. Lý do là tập trung vào đi làm quá nên chưa có bạn trai. Tôi cũng muốn có cảm giác được bạn trai quan tâm, chăm sóc giống như bạn bè đồng trang lứa là như thế nào".

Yêu là chọn: Cô gái xinh đẹp chủ động... hôn đối phương trong lần hẹn hò đầu tiên-1
Nữ nhân viên kinh doanh xinh đẹp có cái tên đặc biệt Lương Bùi Nguyễn Thị Tuyết Nhung.

Trải qua 3 cuộc gặp gỡ giấu mặt, Lương Bùi Nguyễn Thị Tuyết Nhung đặc biệt ấn tượng và có cảm tình sâu sắc với chàng trai Võ Anh Duy (26 tuổi). Duy đến từ Đồng Tháp là nhân viên IT, từng trải qua một mối tình. Lý giải nguyên nhân 26 tuổi vẫn "ế", anh chàng nói: "Do tôi làm việc trong môi trường không có nữ và có thì cũng ngồi cách nhau rất xa. Ngoài ra công việc của tôi thường không có mấy thời gian để đi tìm được nửa còn lại".

Ấn tượng lần đầu tiên của Anh Duy khi gặp Tuyết Nhung:"Bạn nữ xinh đẹp, dễ thương. Tôi thích nhất là bạn biết nấu ăn và có cùng chung sở thích với tôi là đi du lịch".

Về phía Tuyết Nhung, bằng trực giác của người phụ nữ cô cảm nhận đối phương là người biết quan tâm, chăm lo cho gia đình. Ngoài ra Duy là người cởi mở, hòa đồng, hiền lành và ấm áp.

Đến với Yêu là chọn, cả Duy và Nhung như hai trái tim hòa chung một nhịp khi bày tỏ mong muốn tìm được mẫu người yêu lý tưởng. Kết thúc cuộc gặp gỡ giấu mặt, Duy để lại nhiều cảm xúc cho bạn gái khi đưa một album ảnh cưới mẫu và chia sẻ: "Nếu anh và em có cơ hội đi tiếp với nhau, anh muốn trong ngày cưới mình sẽ thực hiện một album ảnh cưới như thế này".

"Lúc anh đó đưa album cưới cho tôi cầm. Khi ấy tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi cũng từng mơ được mặc váy cưới giống như những cô dâu trong hình. Anh ấy vô tình đã chạm đến trái tim của tôi", Tuyết Nhung tâm sự.

Yêu là chọn: Cô gái xinh đẹp chủ động... hôn đối phương trong lần hẹn hò đầu tiên-2
Anh Duy - Tuyết Nhung trong phần trò chuyện giấu mặt.

Kết thúc Lucky Me - Yêu là chọn tuần này, Anh Duy phải trải qua thử thách cuối cùng là cõng Tuyết Nhung đến địa điểm được cô chọn là nơi tỏ tình.

Tại đây, Tuyết Nhung là người chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương khi dành tặng anh một chú chó nhồi bông mang nhiều ý nghĩa sâu sắc: "Chỉ là món quà nhỏ nhưng lại mang tình cảm lớn. Em mong rằng nó sẽ mang lại niềm vui và bảo vệ anh mỗi khi không có em bên cạnh". Tiếp đó, nữ nhân viên xinh đẹp còn chủ động trao cho bạn trai nụ hôn ngọt ngào.

Yêu là chọn: Cô gái xinh đẹp chủ động... hôn đối phương trong lần hẹn hò đầu tiên-3
Tuyết Nhung chủ động trao cho bạn trai nụ hôn ngọt ngào.

 


Hải Vân