Camera hành trình của một chiếc ô tô đã ghi lại được diễn biến vụ tai nạn lạ lùng xảy ra ở Nga. Đoạn video tai nạn này đã được đăng lên một trang web của Nga vào hôm 21/7 vừa qua.

Qua đoạn video, có thể thấy một cô gái trẻ đang sang đường ở đoạn có vạch kẻ dành cho người đi bộ. Những chiếc ô tô đều giảm tốc để nhường đường cho cô gái.

Bất ngờ, một chiếc mô tô từ đâu lao đến, đâm trúng cô gái. Cú va chạm đã khiến cô gái lộn một vòng trước khi ngã sấp mặt xuống đường. Hậu quả là cô gái đã bị thương ở bên chân trái. Những người xung quanh đã đỡ cô gái vào lề đường và gọi xe cứu thương đến.

Điều bất ngờ hơn là không có ai điều khiển chiếc mô tô này. Thay vào đó, chiếc mô tô chỉ trượt dài trên mặt đường. Sau khi gây tai nạn cho cô gái, chiếc mô tô tiếp tục trượt thêm một đoạn nữa và tạo ra những tia lửa trên mặt đường.

Đang sang đường, cô gái bị chiếc mô tô không người lái đâm trúng, ngã sấp mặt - Ảnh 3.

Nam thanh niên điều khiển chiếc mô tô gặp tai nạn.

Hóa ra, đây là chiếc mô tô do một nam thanh niên điều khiển đã gặp tai nạn trước đó không lâu. Người ta đã phát hiện nam thanh niên này nằm bất tỉnh trên mặt đường cách hiện trường vụ tai nạn của cô gái một đoạn.

Theo nguồn tin ban đầu, khi đang lưu thông, nam thanh niên điều khiển mô tô có vẻ đã bị giật mình vì thấy một người sang đường. Phản ứng đầu tiên của nam thanh niên là bóp phanh gấp đã dẫn đến 2 vụ tai nạn đáng tiếc.

Cuối cùng, cả nam thanh niên lẫn cô gái đều được đưa vào bệnh viện để cấp cứu.

Theo TTVN