Cô gái khẳng định mình là nạn nhân của chiêu trò câu like

Ngày 18/7, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước những hình ảnh về một vụ đánh ghen  hết sức kinh hoàng, xát ớt vào vùng kín tình địch. Sự việc được đăng tải trên trang cá nhân Facebook của cô gái với nickname "L.C". Những hình ảnh đánh ghen với một cô gái mặc váy màu đỏ được cho là người vợ ghi lại. Theo mô tả trong hình ảnh, cô gái mặc váy đỏ được cho là nhân tình của chủ nhân Facebook trên bị 4 người phụ nữ không rõ mặt cưỡng ép, lột váy, đè xuống giường để xát ớt vào vùng kín.

Trong khi cô nhân tình liên tiếp phản kháng, cố lấy gối để che mặt thì 2 trong số 4 người phụ nữ đã giữ tay và chân cô gái, 2 người còn lại đeo găng tay chà ớt vào cả vùng kín. Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, sự việc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cư dân mạng.

Tuy nhiên, cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, cô gái được cho là bị xát ớt "vùng kín" đã phủ nhận vụ việc. Theo đó, tài khoản Facebook J.N cho biết, tất cả sự thật được cô gái có tài khoản trên Facebook là L.C bị gán cho tội cặp bồ với C.K là hoàn toàn sai sự thật. Đây chỉ là chiêu trò dàn dựng câu like cho tài khoản L.C (người vợ).

Cô gái đã đăng đàn khẳng định không biết vợ chồng C.K và L.C là ai? Mới biết vụ việc và chỉ nhìn hình ảnh của cặp vợ chồng ấy qua Facebook cá nhân chứ không có quan hệ gì. 

Cô cho rằng đây là một trò câu like của cặp vợ chồng trẻ, tung tin đồn nhằm tăng lượt theo dõi trên Facebook mà vô tình bôi nhọ danh dự, ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống người khác.

"Không có chuyện tôi là bồ nhí và bị xát ớt như những gì đã được đăng tải trên mạng xã hội thời gian gần đây. Tôi khẳng định thông tin từng được chia sẻ không phải là sự thật. Tôi là người bị hại, là nạn nhân nên phải làm cho ra nhẽ. Tôi vẫn khỏe mạnh và sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Tôi không biết cặp vợ chồng này là ai cả. Không hiểu sao từ khi có vụ xát ớt lan truyền trên mạng thì mọi người gán nghi vấn cho tôi chính là nạn nhân. 

Cô gái được cho là người bị hại lên tiếng trước vụ việc
Cô gái được cho là người bị hại lên tiếng trước vụ việc

Cô khẳng định không quen anh chồng và cô vợ có tên Ly kia

Cô vợ chặn mọi bình luận của cô bồ, nếu là bồ thật chẳng ai ngang nhiên bình luận vào trạng thái vợ như vậy

 

Cô vợ chặn mọi bình luận của cô bồ, nếu là bồ thật chẳng ai ngang nhiên bình luận vào trạng thái vợ như vậy
Hiện tại cô có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình
Hiện tại cô có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình

Tôi là người bị hại, là nạn nhân nên sẽ phải làm cho ra nhẽ chuyện này. Đến giờ phút này tôi chưa biết “Ly kẹo” và “Chiến C...” là ai, chỉ xem hình ảnh họ qua Facebook. Tôi không có như thế, họ dựng chuyện cho mình. Tôi đã báo công an và an ninh mạng cũng đã vào cuộc để điều tra vụ việc.

Cuộc sống của tôi đang bình thường bổng nhiễn bị đảo lộn. Ngày nào ai cũng hỏi, ai cũng nhắn tin, có người còn nhiều chỉ trích xúc phạm chính bản thân và gia đình tôi. Họ tung tin hủy hoại danh dự của tôi. Tôi sẽ nhờ cơ quan công an vào cuộc để điều tra vụ việc này”,cô gái chia sẻ.

Theo thông tin tìm hiểu, Facebook cô gái tên là Ly (người vợ) có nickname là L.C là người vợ của C.K. Trước đây Facebook này chỉ chừng 300 lượt follow (theo dõi) nhưng sau khi đăng hình cô gái bị xát ớt vào chổ hiễm cùng những lời thanh minh gượng gạo trên trang cá nhân nhận được quan tâm của cộng đồng mạng. Chỉ sau 2 ngày xảy ra vụ việc, Facebook L.C nay đã có tới 31.000 lượt người theo dõi.

Vụ đánh ghen xát ớt vào ‘vùng kín’ tình địch, luật sư nói gì?

Luật sư Nguyễn Huy Long chia sẻ trước thông tin vụ đánh ghen  Theo luật sư Nguyễn Huy Long - Giám đốc điều hành hãng luật Nam Long, trong trường hợp cô gái có tài khoản
Luật sư Nguyễn Huy Long chia sẻ trước thông tin vụ đánh ghen

Theo luật sư Nguyễn Huy Long - Giám đốc điều hành hãng luật Nam Long, trong trường hợp cô gái có tài khoản J.N bị vợ chồng nhà L.C dàn dựng thông tin nhằm câu like thì hành vi của những người trên có thể cấu thành hành vi làm nhục người khác quy định tại Điều 121 Bộ luật Hình sự: "Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm".

Ngoài ra theo quy định tại khoản 2 Điều 592 Bộ luật Dân sự 2015 có quy định: “Người chịu trách nhiệm bồi thường trong trường hợp danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác bị xâm phạm phải bồi thường thiệt hại theo quy định tại khoản 1 Điều này và một khoản tiền khác để bù đắp tổn thất về tinh thần mà người đó gánh chịu. Mức bồi thường bù đắp tổn thất về tinh thần do các bên thoả thuận; nếu không thoả thuận được thì mức tối đa cho một người có danh dự, nhân phẩm, uy tín bị xâm phạm không quá mười lần mức lương cơ sở do Nhà nước quy định”.
 

Nguyễn Linh