Trong cuộc đời, thật may mắn khi có người yêu tâm lý và bạn thân sát cánh trong mọi cuộc vui. Kelsey, một cô gái người Mỹ, may mắn có được cả hai nhưng cô lại luôn có cảm giác một ngày nào đó cô bạn thân Britney sẽ “nuốt chửng” lấy người yêu mình.

Chính vì vậy, cô đã cùng nhóm thực hiện chương trình trải nghiệm “To catch a cheater - Bắt kẻ phản bội” tổ chức một cuộc hẹn để thử lòng Britney.

Kelsey quen Sam là qua Britney nhưng cô luôn nghi ngờ về tính cách của cô bạn thân.

Để thử lòng Britney, Kelsey đã dựng nên một vở kịch. Theo kịch bản, Sam được sắp xếp để gặp riêng Britney. Ban đầu, cuộc gặp gỡ chỉ là dăm ba câu chuyện phiếm. Nhưng sau một hồi đôi bên đưa đẩy, Sam và ngỏ ý muốn đi chơi riêng với Britney vào ngày sinh nhật của cô ấy. Không một chút chần chừ, Britney nhận lời ngay và “thả thính” rằng, cô cũng thích Sam và anh chính là mẫu đàn ông lý tưởng lâu nay.

Đến đây, kịch bản bỗng chuyển hướng khi Sam nói anh sẽ chia tay với Kelsey để ngỏ lời với Britney. Trong cơn giận không nói thành lời, Kelsey đã yêu cầu ngừng quay. Đau đớn hơn cả, cô còn chứng kiến thêm cảnh bạn thân và người yêu mình hôn nhau say đắm.

Ngay lập tức, Kelsey đã gọi điện thoại ngay cho Sam để đối chất về nụ hôn kia. Anh chàng không những cảm thấy ái ngại mà còn thản nhiên nói rằng, chính Kelsey đã dựng nên vở kịch này để tạo điều kiện cho họ đến với nhau. Những gì mà Kelsey muốn biết về Britney thì cô cũng biết cả rồi đấy.

Trong cơn tức giận, Kelsey đã nói nặng lời. Tuy nhiên, đây cũng là điều dễ hiểu khi niềm tin của cô bị chính người yêu và bạn thân của mình giẫm đạp. Bị bố mẹ ngăn cấm nhưng vì nghĩ Sam là một chàng trai tốt nên Kelsey chống lại cả gia đình để yêu anh. Thế nhưng, đáp lại tình cảm đó lại là sự phản bội diễn ra chỉ trong chớp nhoáng.

Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân.

Kelsey đã gọi điện đối chất Sam nhưng cái kết vẫn thật đau đớn.

Theo Mirror /Saostar/ youtube