Vào thời điểm khoảng 17h08 ngày 14/10/2017, trên đường Phương Mai hướng đi ra đường Giải Phóng (Hà Nội) xảy ra ách tắc do đúng giờ tan tầm. Lúc này các phương tiện ôtô và xe máy di chuyển rất chậm vì dòng người ùn ứ ngày một nhiều.

Theo camera hành trình của một tài xế chạy xe Ford EcoSport ghi lại đã phát hiện hành vi trộm cắp rất táo tợn ngay trên phố đông người. Nạn nhân là một cô gái đi Honda Cub màu vàng, biển kiểm soát 36, mặc đồ chống nắng kín mít và đeo ba lô ở đằng sau. Lợi dụng xe cô gái đi chậm, gã thanh niên mặc áo trắng, đeo khẩu trang đã áp sát và thò tay móc trộm đồ.

Hành vi của kẻ trộm cắp này diễn ra rất nhanh và sau khi thực hiện gần xong những người xung quanh cũng đã phát hiện nhưng không ai can thiệp. Phải đến khi kẻ này ung dung băng qua đường lẩn trốn thì họ mới báo cho nạn nhân. Cô gái hốt hoảng đuổi theo kẻ trộm nhưng có vẻ không kịp.

Sự việc trên cũng là lời cảnh tỉnh cho người dân nên thận trọng và có biện pháp an toàn khi di chuyển ở đường đông, kẹt xe. Nếu có balo, tài sản hay cặp sách nên vòng ra phía trước để tránh kẻ gian lợi dụng.

Theo Nghe nhìn Việt Nam