Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Ngày nay việc cô dâu, chú rể uống rượu cùng khách mời trong ngày vui không còn là chuyện hiếm gặp. Tuy nhiên, việc tân nương cạn hết cả bát rượu để nhận tiền mừng như trong clip dưới đây đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh từ clip ghi lại, cô dâu cười tươi khi đến bàn của đám bạn thân và gặp phải thử thách có một không hai. Theo đó, muốn nhận phong bì thì phải uống cả bát rượu trắng đầy. Trước sự thách thức của bạn bè, tân nương không ngần ngại thể hiện tài năng trước sự thán phục của biết bao quan khách.

Clip gây bão ngày cuối năm: Cô dâu uống cả bát rượu để nhận tiền mừng từ khách mời-1

Khoảnh khắc cô dâu dễ dàng vượt qua thử thách của hội bạn thân (Ảnh cắt từ clip)

"Ăn phong bì của bọn này hơi mệt đấy", một anh bạn nhắn nhủ. Đáp lại "tấm chân tình" của bạn bè, cặp đôi đã nhiệt tình hưởng ứng cuộc vui. "Em thề với mọi người là chưa bao giờ em được cầm nhiều tiền thế này", cô dâu vừa cầm phong bì vừa hào hứng bày tỏ.

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiên clip đạt hơn 500 nghìn lượt xem và hàng ngàn chia sẻ, bình luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thán phục về tài năng uống rượu của cô dâu, không ít người cho rằng việc uống rượu lấy phong bì là chuyện không nên.


T.H