Mới đây, những hình ảnh và đoạn video được cho là quay lại tại miền Bắc Trung Quốc đang lan truyền nhanh như virus trên mạng xã hội thế giới. Nội dung của video này ghi lại cảnh tượng một cô dâu xinh đẹp, quyến rũ thản nhiên để khách khứa sờ ngực và chụp ảnh. 

Qua những hình ảnh trong clip có thể thấy, cô dâu này đã chủ động tụt váy, cầm tay khách khứa đưa lên ngực hay kéo khách vào ngực và chủ động nhận tiền của những người này.

Theo thông tin đăng tải, mỗi người sờ ngực và chụp ảnh với cô dâu phải trả một số tiền không nhỏ và số tiền này sẽ được dùng để cô dâu và chú rể đi trăng mật cùng nhau. Tuy nhiên, danh tính của cô dâu không được tiết lộ và địa điểm quay clip cũng không được công khai. 

Ngay sau khi đoạn video và những hình ảnh kỳ quặc này được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, trở thành chủ đề bàn tán nóng hổi trên các trang mạng, diễn đàn. 

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng, đây thật ra chỉ là cảnh quay trong một quán bar người lớn ở Thái Lan và cô dâu trong clip thực ra là một người chuyển giới diện đồ cô dâu, sẵn sàng làm theo yêu cầu của những khách du lịch Trung Quốc, kể cả những yêu cầu quá đáng như sờ ngực và chụp ảnh, miễn là nhận được số tiền boa thích đáng. 

Có người còn chỉ ra rằng, nếu để ý kỹ sẽ thấy cả những vũ công chuyển giới khác đang tạo dáng chụp ảnh và cột múa để thực hiện những màn múa cột nóng bỏng ngay đằng sau.

2T (Nguồn: Dân Việt,Dailymail)