Clip do Facebook Trịnh Tú Trung đăng tải chỉ sau 13 giờ đã hút hơn 170.000 lượt xem. Ai nấy đều cho rằng chàng trai trong clip hát rất hay và truyền cảm.

Điều đáng nói là anh chàng hát khi đang ngồi tụ tập cùng bạn bè. Mọi cảm xúc được dồn nén trong lời bài hát. Âm thanh rung động ấy đã thu hút khá đông người trên phố Bùi Viện vây xem.

Clip ca hát của chàng trai thu hút hơn 170.000 lượt xem chỉ sau 13giờ đăng tải.
Clip ca hát của chàng trai thu hút hơn 170.000 lượt xem chỉ sau 13giờ đăng tải.

Trên mạng, những lời khen "hát hay", "dữ dội", "quá truyền cảm", "tuyệt đỉnh ca hát đường phố"... tới tấp được gửi tới chàng ca sĩ trong clip. Và đúng anh là một ca sĩ, tuy rằng chưa thành danh. Thế nhưng nhờ có clip này được truyền bá, anh chàng đã kiếm về cho mình khá nhiều người hâm mộ.

Chàng trai may mắn nổi tiếng "sau một đêm" đó là Phạm Chí Thành, một ca sĩ mới chỉ đang ở những bước đầu sự nghiệp. Anh chàng chia sẻ cùng với những người hâm mộ trên mạng rằng: "Lâu lắm rồi mới thấy vui như vậy, được mọi người yêu mến ủng hộ và đón giọng ca của mình. Một trong những thứ đáng giá nhất mà Thành đã và còn có trong cuộc đời mình".

Cũng bởi vì Thành là một ca sĩ nên nhiều dân mạng đặt "giả thuyết âm mưu" rằng anh chàng cố tình tạo xoáy dư luận để PR tên tuổi. Ngược trở lại, những người khác nói rằng dù sao đi chăng nữa, tài năng của chàng trai này là không thể phủ nhận, khi mà chất lượng âm thanh kém cỏi ngoài đường phố cũng không thể khoả lấp được chất giọng truyền cảm của anh.

Phạm Chí Thành - chàng trai có giọng hát truyền cảm đang được dân mạng yêu mến
Phạm Chí Thành - chàng trai có giọng hát truyền cảm đang được dân mạng yêu mến
 
Theo Dân Việt