Trong tập 5 vừa lên sóng của Yêu là cưới, khán giả đã được lắng nghe câu chuyện tình thú vị giữa cô sinh viên 9X Thu Hà và chàng giảng viên Việt Tâm. Hiện cả hai cùng công tác tại trường Đại học Ngân hàng TP HCM.

Việt Tâm năm nay 30 tuổi và Thu Hà vừa tròn 22. Nhờ thành tích học tập tốt, ra trường với tấm bằng xuất sắc, Hà đã được nhà trường giữ lại làm giảng viên.

Kể về chuyện tình với Việt Tâm, Thu Hà bật mí cô là người "cảm nắng" thầy giáo của mình. Tiếng sét ái tình nảy sinh khi cô tham gia đại hội đoàn do khoa tổ chức và tình cờ Việt Tâm là bí thư đoàn khoa khi ấy. "Vì tính hơi trầm nên em thích những người hoạt động đoàn, hội. Không những thế, anh ấy còn đeo kính và có nụ cười đẹp đúng hình mẫu chàng trai lý tưởng của em", cô nhớ lại.

Ngại ngùng với suy nghĩ sẽ phải đi tỏ tình với thầy giáo, Thu Hà quyết định giấu chuyện tình cảm và xem đó như một sự rung động nhất thời, một kỷ niệm đẹp của thời sinh viên.

Chuyện tình Em gái mưa của cô sinh viên thầm thương trộm nhớ thầy giáo suốt 2 năm-2
Thu Hà thích những người con trai đeo mắt kính.

Bước sang năm thứ 3 đại học, như duyên số, thầy giáo Việt Tâm với nụ cười hiền lành ngày nào bất ngờ được phân công dạy lớp của Thu Hà. "Lúc anh ấy bước vào lớp, em có cảm giác mọi thứ xung quanh bừng sáng. Và rồi khi anh ấy cười, em nghĩ rằng mình đã bị 'sét đánh' thật rồi", Thu Hà chia sẻ cảm xúc khi gặp lại thầy giáo Việt Tâm.

Về phía Việt Tâm, anh lại khá lạnh lùng cho biết: "Thấy trong lớp có một bé khá xinh đẹp, dễ thương, giọng nói nhẹ nhàng cũng khá giống với mẫu người con gái mình thích nên ấn tượng. Nhưng thật ra khi ấy cũng chưa có tình cảm gì".

Chuyện tình Em gái mưa của cô sinh viên thầm thương trộm nhớ thầy giáo suốt 2 năm-3
Lần đầu gặp mặt, Việt Tâm chỉ ấn tượng với Thu Hà bởi ngoại hình dễ thương.

 

Thời gian cứ thế trôi đi, tình cảm của 2 người lớn dần trong im lặng. Cho đến khi trường tổ chức lớp nghiệp vụ tin học, Thu Hà đăng ký và một lần nữa gặp Việt Tâm. Lúc này, Việt Tâm tìm cách thử lòng cô gái mình thích.

"Hôm nay, thầy có việc và cần một bạn nào đó giúp đỡ" - Việt Tâm tạo cơ hội cho Thu Hà. Vì tính nhút nhát nên cô nàng "chần chừ" khi có một bạn gái khác trong lớp xung phong lên giúp đỡ. Tưởng mình đã mất cơ hội, cô nữ sinh cảm thấy không đành lòng, đành lấy hết can đảm: "Em biết thầy có người giúp đỡ rồi nhưng em cũng muốn giúp thêm một chút ạ".

Sự dễ thương, ngọt ngào này gần như đã đốn ngã trái tim chàng trai Việt Tâm. Chuyện gì đến cũng sẽ đến, cả hai quyết định hẹn hò trong bí mật và phải chờ đến khi Thu Hà tốt nghiệp mới công khai.

Chuyện tình Em gái mưa của cô sinh viên thầm thương trộm nhớ thầy giáo suốt 2 năm-4
Cặp đôi danh chính ngôn thuận yêu nhau sau khi Thu Hà tốt nghiệp.

Khi được Cát Tường hỏi về cảm giác yêu trong bí mật, Việt Tâm thật thà: "Ở trong trường mới kín đáo thôi. Bạn bè và ba mẹ của hai đứa đều biết nên chuyện này không hẳn là bí mật hoàn toàn".

Sau hơn 1 năm yêu trong âm thầm, cuối cùng cặp đôi như vỡ òa khi Thu Hà tốt nghiệp. "Hôm ấy em hạnh phúc lắm. Vừa tốt nghiệp vừa được làm điều mình mong muốn bấy lâu nay - công khai anh, người em yêu nhất", 9X chia sẻ.

Chuyện tình Em gái mưa của cô sinh viên thầm thương trộm nhớ thầy giáo suốt 2 năm-5
Cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà trong thời gian tới.

Hiện hai nhân vật trong chuyện tình "Em gái mưa" cho biết cuối năm 2018 sẽ về chung một nhà.

VietNamNet