Theo những gì xảy ra trên clip, các xe chưa chính thức đua mà đang trong quá trình chạy dích dắc làm nóng lốp, với xe dẫn đường chạy phía trước. Do trong quá trình chạy làm nóng lốp nên các xe chỉ chạy ở tốc độ chậm, tuy nhiên khi xe dẫn đường đã xong nhiệm vụ và đi ra khỏi đường đua, các xe đua trong quá trình tiếp tục chạy làm nóng đã xảy ra va chạm nhẹ khiến hai chiếc xe rời khỏi đường đua. Có lẽ do cay cú, lái xe của chiếc xe bị đụng trước đã tăng tốc quay lại chiếc xe thủ phạm, lúc này cũng đang nằm ngoài đường đua. Sau một lúc suy tính, lái xe này quyết định lao xe về phía đối thủ và khiến chiếc xe chồm lên nóc xe kia.

Vụ trả thù kỳ lạ và điên rồ nói trên khiến đầu chiếc xe kia bẹp, may mà lái xe không việc gì. Sự việc vẫn chưa dừng ở đó. Lái xe bị đâm suýt chết, Shawn Cullen, 42 tuổi, đã trèo ra khỏi xe của mình, tiến về phía xe đối thủ Jeffrey Swinford, 40 tuổi, và trước sự chứng kiến của lực lượng bảo vệ, Shawn Cullen đã đấm liên tiếp vào mặt Jeffrey Swinford. Cuối cùng một cảnh sát đã kịp can thiệp. Cullen bị còng tay và bị cảnh sát giải đi. Swinford cũng không tránh khỏi việc bị còng tay và bị giam giữ.

Thông tin từ kênh Fox 59 cho biết cơ quan cảnh sát xác nhận đây là vụ tai nạn và đánh nhau ngẫu nhiên chứ không phải dàn dựng. Kết quả là Cullen bị phạt vì hành vi lăng mạ, trong khi Swinford sẽ bị truy tố về tội ác liều mạng. Điều này có nghĩa là Swinford sẽ phải ra tòa vì tội liều lĩnh, cố ý thực hiện một hành động tạo ra nguy cơ lớn về gây thương tích, theo luật pháp nước Mỹ.

Theo xevathethao/youtube