Cặp đôi đầu tiên xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, tập 245, là chàng trai Hứa Kiến An (24 tuổi, thợ tóc ở TP.HCM) và cô gái Hồng Ngọc (25 tuổi, nhân viên văn phòng).

Họ là một cặp đôi hài hước, đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả bởi sự dễ thương, dí dỏm qua cách mà cả hai cùng thể hiện.
Qua phần giới thiệu, Kiến An tỏ ra là một chàng trai khá nhút nhát, hiền lành. Ngoài ra, anh chàng còn làm cho hai MC cùng khán giả bật cười nhờ màn giới thiệu có một không hai.

Anh nói: “Khi mà mình cười, người ta kêu mình đểu. Thấy vậy, mình nghiêm túc thì người ta lại kêu mình dữ. Khi mình nói chuyện nhỏ nhẹ người ta kêu em là 3D (đồng tính), nói nhiều quá người ta cũng phàn nàn”.

Còn Hồng Ngọc, theo lời nhận xét thầy dạy làm tóc của Kiến An: "Là một cô gái dễ thương”. Đồng thời, thầy của Kiến An cũng chúc cho đôi bạn trẻ sẽ đến được với nhau.

Khi MC Cát Tường hỏi Hồng Ngọc có đặt ra tiêu chuẩn về ngoại hình bạn trai không, cô hóm hỉnh trả lời : “Em chỉ cần đối phương đầy đủ các bộ phận và mọc đúng chỗ là được rồi”. Câu trả lời khiến toàn bộ khán giả cùng hai MC cùng phá lên cười.

Kết thúc chương trình, cặp đôi đều ấn nút đồng ý hẹn hò để lại niềm vui cho khán giả.

Nguồn: HTV