Theo Daily Mail, clip ghi lại cảnh một chú chó giống Shuh Tzu có tên Alfie biểu cảm và tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính được dân mạng thế giới chia sẻ rộng rãi những ngày gần đây.

Trong đoạn video dài 6 giây, chú chó màu trắng đang nằm trên sàn nhà, không ngần ngại phô diễn kỹ năng chụp ảnh ngay khi phát hiện chủ bắt đầu quay phim.

Ban đầu, "người bạn nhỏ" quay đầu đi như còn chút bực bội vì bị quay trộm. Thế nhưng chỉ vài giây sau, Alfie quay lại và ngay lập tức hạ đầu xuống "góc nghiêng thần thánh" như người mẫu Vogue chuyên nghiệp.

Chu cho gay bat ngo khi tao dang chuyen nghiep nhu nguoi mau hinh anh 1

Alfie bất ngờ tạo dáng khi phát hiện chủ đang quay phim.

Khoảnh khắc bất ngờ nhưng đáng yêu này của Alfie khiến clip thu hút hơn 4 triệu lượt xem, 17.000 chia sẻ và gần 35.000 like (thích) kể từ khi được đăng tải vào thứ 2.

Chị Amy Boyce (đến từ Scotland) - chủ của Afie - cho biết chị cảm thấy rất hạnh phúc khi chứng kiến.

"Tôi đã khóc vì khoảnh khắc này suốt 4 giờ. Tôi nghĩ rằng nếu điều này không làm cho bạn hạnh phúc, chẳng có điều gì có thể làm được", chị nói.

Thực tế, đoạn video của Alfie đã thực sự khiến người xem "ngả mũ thán phục". Đa số mọi người đều cho rằng chú chó quả thực có thần thái siêu mẫu.

Chu cho gay bat ngo khi tao dang chuyen nghiep nhu nguoi mau hinh anh 2

Khoảnh khắc "thần thánh" của Alfie. 

Một số dân mạng không thể ngừng cười và bày tỏ sự ngạc nhiên trước tình huống "tưởng không ngầu mà ngầu không tưởng" của Alfie khi tạo dáng.

"Khi tôi nghĩ sẽ chẳng thể nào mở miệng cười, nó bỗng quay lại và hạ gục tôi. Ôi thật là giống đánh cược quá mà", một dân mạng viết.

"Buồn cười quá! Thật tuyệt vời! Đúng là một chú chó siêu ngầu", Yipperdeedodah bình luận.

Nhiều người nói rằng chú chó giống Shuh Tzu sẽ trở nên nổi tiếng và giàu có nhờ clip này. Thế nhưng, Alfie đã có chút danh tiếng từ trước đó.

Theo Gazettelive, Alfie khá nổi tiếng trên mạng xã hội và được nhiều người trong cộng đồng yêu thú cưng biết tới.

"Người bạn 4 chân" có hơn 3.000 người theo dõi trên Facebook, cùng hàng trăm người hâm mộ khác tại Instagram và Twitter dưới tài khoản Alfie the Angry Shih Tzu.

Chu cho gay bat ngo khi tao dang chuyen nghiep nhu nguoi mau hinh anh 3

Alfie có rất nhiều người theo dõi và hâm mộ trên mạng xã hội.

Theo Zing