Trong một đoạn video được quay lại vào hôm 28/5 mới được tờ báo Pháp Le Parisien đăng tải tuần trước, người xem có thể thấy cảnh một chiếc mô tô chạy theo đường thẳng trên dải đất phân cách giữa hai làn đường cao tốc ở ngoại ô Paris dù không có ai điều khiển.

Một tài xế, người đã yêu cầu người bạn đi cùng quay lại cảnh này, chia sẻ: "Tôi thấy rõ chiếc xe trên không có người lái. Nó giống như một chiếc xe ma vậy".

Ban đầu, đoạn video đã khiến người xem khá shock vì chiếc mô tô tự chạy mà không có người lái.

Tuy nhiên, vài ngày sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, trang báo Le Parisien đã tiết lộ rằng chiếc xe mô tô ma có liên quan đến một vụ va chạm xảy ra trước đó không lâu.

Người thanh niên điều khiển chiếc xe mô tô cho biết anh đã bị ngã xuống đường sau một vụ va chạm với xe ô tô trước khi đoạn video được quay lại. Người lái ô tô đã xuống chở anh tới bệnh viện ngay lập tức, còn chiếc mô tô cứ lao đi một lúc cho tới khi dừng hẳn.

Được biết, vụ tai nạn đã khiến thanh niên lái xe gặp chấn thương cánh tay. Anh nhận được cuộc điện thoại từ cảnh sát cho biết chiếc xe mô tô ở cách rất xa địa điểm xảy ra vụ tai nạn.

Theo Thời Đại