Hẳn trước đây ai cũng từng "mắt chữ O mồm chữ A" khi chứng kiến "chị đại văn phòng" trổ tài nướng thịt bằng bàn là. Tuy nhiên "đẳng cấp" đó chưa là gì so với video mới đây, cô nàng còn có thể làm món bít tết vô cùng khó nhằn đấy nhé.

Muốn làm bít tết đương nhiên không thể thiếu chảo rán. Thay vì rán bằng chảo và bếp thông thường, cô nàng đã sử dụng gạch và củi để thiết kế ra một chiếc bếp độc đáo. Đặc biệt, cô nàng còn tạo ra lửa bằng cách lấy giấy bạc gói kẹo cao su ma sát với pin.


Chế bếp củi ngay tại công ty

Sử dụng một miếng gạch vuông thay cho chảo rán, "chị đại" liền bắt tay vào rán miếng thịt đã được tẩm ướp từ trước. Hình ảnh miếng thịt được rán chín mềm bằng bơ không hề kém cạnh với bất cứ món bít tết của nhà hàng năm sao nào.

 


Đã đủ hấp dẫn chưa nào

 

Khác với những video nấu ăn trước đó, trong video lần này của "chị đại" còn xuất hiện một nhân vật vô cùng đặc biệt - sếp của "chị đại". Hẳn nhiều người khi xem những video nấu ăn trước đây thường thắc mắc không biết vị sếp dễ tính nào lại thoải mái cho cô nàng nấu ăn ở văn phòng như thế này? Đáp ăn chắc chắn sẽ khiến bạn té ngửa.

Ngay sau khi làm xong đĩa bít tết đầu tiên, cô nàng đã mang vào cho sếp mình - đó là một chú lợn con. Thậm chí cô nàng còn ngồi cắt thịt để giúp sếp của mình dễ ăn hơn. Có một người sếp "tham ăn" như vậy ở công ty, đừng hỏi vì sao "chị đại văn phòng" ngày càng nấu ăn bá đạo nhé.


Hình ảnh người sếp khiến ai cũng "té ngửa"


Ngồi cắt thịt cho "sếp" ăn


Và mát xa nhẹ nhàng cho "sếp" sau khi ăn hết đĩa bít tết một cách ngon lành

 

Giang