Thú cưng luôn được xem là người bạn thân thiết của con người. Với nhiều cô gái thì việc được ôm ấp một chú mèo, hay một chú cún sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng luôn mang đến cảm giác thư thái và nhẹ nhàng đến lạ. Và thật tuyệt vời khi thú cưng không ngần ngại selfie cùng chủ nhân những lúc buồn chán cũng như như vui vẻ.

Mới đây, một clip ngắn ghi lại khoảnh khắc một cô gái xinh đẹp cùng chú cún của mình chụp những bức ảnh selfie được dân mạng chia sẻ nhiệt tình. Trong clip, chú chó đặt đầu từ vai này sang vai kia của cô gái, cố gắng tạo dáng mỗi lần chủ nhân ra hiệu. Sự hào hứng của chú chó sau mỗi lần ra hiệu của cô chủ xinh xắn khiến người xem thích thú bật cười.

Trên mạng xã hội, chỉ sau 10 giờ đồng hồ đăng tải, clip này đã nhận được hơn 1 triệu lượt xem, 37 ngàn like và hơn 4 ngàn bình luận. Tất cả đều ao ước có được chú cún đáng yêu, năng động như thế.

'Nhìn cún cưng quá, selfie chuyên nghiệp lắm luôn'; 'Tinh thần selfie cao ngất ngưởng, nhìn yêu quá đi thôi'; 'Có em cún này trong nhà là quên hết mệt mỏi, nhìn cún tạo dáng như đang cười vậy đó''… - trích lời dân mạng tán thưởng, ngưỡng mộ chú chó biết tạo kiểu khi selfie cùng chủ nhân.

Thái độ phấn khích của chú chó khiến người xem vô cùng thích thú.

Trước đó, một chú gấu trúc xinh xắn cũng khiến người xem thích thú bởi việc thích chụp hình tự sướng. Chú gấu này không ngần ngại cùng bạn diễn tạo dáng ở nhiều góc chụp khác nhau và tất nhiên, sự hồn nhiên ấy đã mang đến cho chú gấu này sự nổi tiếng nhất định trên mạng xã hội.

 

Theo BaoDatViet