Sau chiến thắng kỳ tích của U23 Việt Nam trước U23 Qatar vào chiều ngày 23/1 vừa qua, đội tuyển Việt Nam bước vào kỳ tập luyện sẵn sàng cho trận chiến nảy lửa đêm chung kết U23 Châu Á diễn ra vào ngày 27/1 tới đây. 

Nhiều nghệ sĩ, sao Việt lên tiếng bày tỏ tình cảm và gửi lời động viên tới đội tuyển nước nhà tự tin và đá hết mình để có thể lập nên một kỳ tích mới. Thậm chí nhiều ngôi sao khẳng định sẽ qua Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam đối đầu U23 Uzbekistan.

Mới đây trên trang cá nhân, danh hài Xuân Bắc khiến khán giả không khỏi phì cười khi phỏng vấn "chuyên gia" bóng đá hàng đầu Việt Nam: Bi Béo và Minh Bùm - hai con trai nam nghệ sĩ.

Theo đó sau màn giới thiệu đầy phấn khích về chiến thắng của đội tuyển nước nhà, nam diễn viên Gặp nhau cuối năm đặt câu hỏi với "chuyên gia" Bi Béo: "Với tư cách là người thường xuyên theo dõi bóng đá, anh đánh giá trận đấu U23 Việt Nam và Qatar như thế nào? ", đáp lại tâm trạng phấn khích của Xuân Bắc, Bi Béo thật thà: "Nói thật tôi ít khi xem lắm".

 

CHẾT CƯỜI nghe con trai Xuân Bắc dự đoán tỉ số trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan-1

Bi Béo dự đoán Việt Nam chiến thắng với tỉ số 10-4.

CHẾT CƯỜI nghe con trai Xuân Bắc dự đoán tỉ số trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan-2
"Chuyên gia bóng đá" Minh Bùm.

 

Khi được MC Ơn giời hỏi về trận đấu, cậu bé khẳng định chỉ xem hiệp hai khiến Xuân Bắc thốt lên: "Lộ hết bánh kẹo". Sau đó Bi Béo chia sẻ: "Tôi thấy mừng với Việt Nam và chia buồn với Qatar". Đồng thời, con trai danh hài cho biết cả hai đội đều bình thường. Lý giải điều này, cậu bé cho biết: "Việt Nam là đội kém bây giờ thắng là bình thường, còn Qatar là đội mạnh nhưng thua cũng... bình thường luôn".

Tiếp đó, nói về trận chung kết sắp tới diễn ra vào ngày 27/1, Bi Béo khiến người xem ngã ngửa khi dự đoán tỉ số giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan là 10-4 nghiêng về đội tuyển nước nhà. Tuy nhiên khi được bố Xuân Bắc hỏi đội sẽ đá cùng Việt Nam, Bi Béo "tẽn tò" cho biết có thể là Trung Quốc hoặc một đội nào đó.

 

CHẾT CƯỜI nghe con trai Xuân Bắc dự đoán tỉ số trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan-3
Xuân Bắc và hai con trai.

Trong khi Bi Béo gây sốc với màn dự đoán tỉ số, Minh Bùm lại tỏ ra khá hiểu biết trước những vấn đề mà danh hài Xuân Bắc đặt ra . Cậu bé chia sẻ: "Tôi thấy Việt Nam đã lập được một kỳ tích mới và khi thắng Qatar đội bóng sẽ được tặng tiền".  Không những thế, Minh Bùm hi vọng ở trận chung kết, đội Việt Nam sẽ giành vô địch.
 

Mít