Vào khoảng 17 giờ 2 phút hôm 11/9 vừa qua, trên cao tốc Kimovsk - Epifan - Monastyrshina - Kresty thuộc địa phận tỉnh Tula của Nga đã xảy ra một vụ tai nạn mô tô ở tốc độ cao. Diễn biến của vụ tai nạn này đã được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại.

Qua đoạn video này, có thể thấy biker điều khiển chiếc mô tô mang nhãn hiệu Honda chạy lấn sang làn đường ngược chiều để vượt ô tô lắp camera hành trình. Đúng lúc đó, một chiếc ô tô mang nhãn hiệu VAZ lao đến ở tốc độ cao và đối đầu với biker.

Cú va chạm mạnh đã khiến biker và chiếc mô tô Honda bị hất văng. Hậu quả là biker 42 tuổi đã tử vong tại chỗ. Trong khi đó, tài xế 30 tuổi điều khiển chiếc VAZ bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc VAZ bị hỏng nặng. Toàn bộ cản va trước của chiếc VAZ đã bung ra khỏi xe. Trong khi đó, nắp capô bị bật lên và biến dạng. Kính chắn gió của chiếc VAZ vỡ nát trong khi nóc xe móp méo.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo TTVN