Oleg Sherstyachenko (25 tuổi) vốn nổi tiếng với những pha nhảy nhót đầy mạo hiểm trên các tòa nhà cao tầng. Vậy nhưng, mới đây, khi anh chàng chia sẻ đoạn video mới nhất của mình, nhiều người dùng mạng vẫn không khỏi rùng mình sợ hãi.

Từ đoạn video có thể thấy Sherstyachenko chẳng hề sợ hãi mà thoải mái nhảy nhót, đu bám đầy điêu luyện trên nóc tòa nhà cao tầng. Thậm chí, có lúc, anh chàng người Nga còn nằm chơi hay tập thể dục ngay trên bức tường cheo leo cách mặt đất hàng trăm mét.

Chàng trai Nga khiến ai cũng phải thót tim khi thoải mái đùa giỡn với tử thần trên nóc nhà cao tầng - Ảnh 2.

"Càng ngày, mức độ mạo hiểm càng tăng", một người nhận xét.

"Hãy dừng việc làm này ngay lại. Cậu có thể làm điều cậu thích, nhưng, hãy nhìn xem, trong số những người theo dõi cậu trên mạng xã hội, rất nhiều người mới chỉ ở độ tuổi thiếu niên. Chúng sẽ bắt chước khi nhìn thấy những đoạn video như này", một người khác cảnh báo.

Chàng trai Nga khiến ai cũng phải thót tim khi thoải mái đùa giỡn với tử thần trên nóc nhà cao tầng - Ảnh 3.

Sherstyachenko vốn nổi tiếng trên mạng xã hội Nga với hàng chục nghìn lượt theo dõi. Anh chàng thường xuyên khiến người hâm mộ sợ hãi bởi những pha leo trèo, nhảy nhót đầy mạo hiểm của mình. Mới đây nhất, Sherstyachenko đã từng nhảy qua khe hở giữa 2 tòa nhà cao tầng ở Hong Kong.

Sherstyachenko cho biết anh dự định sẽ tiếp tục chinh phục những tòa nhà cao tầng ở Dubai, Hong Kong và Brazil trong tương lai.

Theo Thời đại