Tập đầu tiên của chương trình ‘Ca sĩ bí ẩn’ đã mang đến cho khán giả nhiều xúc cảm. Đây được coi là phiên bản âm nhạc của gameshow hút khách ‘Người bí ẩn’ với sự góp mặt của dàn sao ‘khủng’: Chí Tài, Việt Hương, Cát Tường và Quyền Linh. Trong vai trò đội chủ nhà, cặp đôi ‘bà xã’ và ‘tri kỷ’ của Hoài Linh đã có màn phối hợp khá ăn ý. Không chỉ liên tục ‘chặt chém’ đội khách, Việt Hương, Chí Tài còn mang đến nhiều tình huống gây cười.

Nổi bật trong số các thí sinh đêm qua là ‘cô gái’ mang số 3 với chiếc mặt nạ che gần hết khuôn mặt. Ngay từ phần thi đầu tiên, Việt Hương và Cát Tường đã bị thu hút bởi sự duyên dáng và quyến rũ của ‘cô gái’ này. Trong vòng 2 khi song ca ca khúc ‘Mình ơi’ của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, ‘cô gái’ số 3 cùng bạn diễn đã khiến Chí Tài và Việt Hương nghẹn ngào trên ghế nóng. Nữ danh hài chia sẻ: "Đây là tiết mục được dàn dựng rất xúc động, nó khiến chị và Chí Tài chạnh lòng khi nghĩ về hoàn cảnh phải sống và làm việc xa cách người thân của mình".

Điều bất ngờ xuất hiện trong vòng thi số 3 khi thí sinh này trình bày ca khúc ‘Nỗi buồn gác trọ’ bằng giọng thật và dần dần tháo bỏ lớp mặt nạ. MC Quyền Linh đã thốt lên: ‘Diễn viên nam mà mặt đẹp quá!’. Còn Việt Hương không ngần ngại thể hiện sự ghen tỵ với vòng eo ‘vạn người mê’ của chàng trai giả gái này.


Tuy không phải ca sĩ bí ẩn của chương trình nhưng Thái Hoàng Thiên Bảo là thí sinh gây được nhiều sự chú ý. Ngưỡng mộ nhan sắc cùng tài năng của Thiên Bảo, danh hài Việt Hương đã dành tặng chàng trai này những nụ hôn thân mật ngay trên sân khấu.

Vietnamnet